Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái tranh chỗ

sakura1 sakura1 @sakura1

Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái tranh chỗ

Để trả thù hành động kém duyên lấn chiếm chỗ khi xếp hàng trong bệnh viện của cô gái trẻ, một thanh niên đã “tiện tay” móc ví cô gái khiến dân mạng xôn xao.

30/05/2016 05:48 PM
105

(ĐSPL) – Để trả thù hành động kém duyên lấn chiếm chỗ khi xếp hàng trong bệnh viện của cô gái trẻ, một thanh niên đã “tiện tay” móc ví cô gái khiến dân mạng xôn xao.

Dù là ở quốc gia nào đi chăng nữa, và ở bất cứ địa điểm nào từ nhà ga, đến bệnh viện, ngân hàng… khách hàng đều cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định xếp hàng, chờ đợi đến lượt mình. Và tất nhiên không một ai mong muốn cuộc xô đẩy, lấn chiếm chỗ nơi đông người diễn ra cả.

Thế nhưng, mới đây một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ cố tình lấn chiếm số thứ tự chờ đợi trong bệnh viện của một chàng trai đứng xếp hàng trước đó khiến nhiều người bất bình. Điều đặc biệt hơn là để trả thù hành động “kém văn hóa” của cô gái này, chàng trai đã ngay lập tức “móc ví” cô gái gây xôn xao.

Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái chen ngang xếp hàng - Ảnh 1Phóng to

Theo đoạn clip ghi lại, người thanh niên đang xếp hàng lấy số ở bệnh viện thì một cô gái trẻ khoác ba lô đen, đội mũ đen tiến tới và chen ngang vào hàng. Vụ việc được cho là xảy ra ở thành phố Yekaterinburg, Nga và đã thu hút đông đảo người xem.

Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái chen ngang xếp hàng - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên, trái lại với những phản ứng thông thường nhất là mắng chửi lại cô gái kém duyên kia thì chàng thanh niên này lại nhanh chóng thò tay móc ví cô gái đặt trong ba lô rồi điềm nhiên rút ra tờ 1.000 rúp (khoảng hơn 300 nghìn đồng). Sau đó, người này đặt chiếc ví trở lại vị trí cũ và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái chen ngang xếp hàng - Ảnh 3Phóng to

Sau vụ việc, người thanh niên đã bị công an bắt giữ. Thế nhưng, sau hồi điều tra rất lâu, công an vẫn không nhận được câu trả lời thích đáng. Bộ Nội vụ thành phố cho biết công an sẽ truy tố hình sự.

Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái chen ngang xếp hàng - Ảnh 4Phóng to

Theo hồ sơ phạm tội, thanh niên này từng có tiền sự về ăn cắp, cướp tài sản và lừa đảo. Vụ việc diễn ra hôm 16/5 tại thành phố lớn thứ tư ở Nga.

Màn "trả thù" bá đạo của chàng trai khi bị cô gái chen ngang xếp hàng - Ảnh 5Phóng to

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ rõ quan điểm trái chiều nhau. Một bộ phận nhỏ ý kiến hco rằng việc chàng trai móc ví cô gái này là điều rất đỗi bình thường, đó chẳng qua chỉ là sự trừng phạt nho nhỏ cho những cô nàng kém duyên. Nhưng đại đa số ý kiến cho rằng hành vi của chàng trai thật đáng lên án. “Làm như vậy chẳng khác gì một kẻ trộm cắp, cần phải bỏ tù anh ta” – người dùng facebook tên John My bình luận.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

MỸ AN (Theo Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý