Man United quẳng đống tiền vào thương vụ Cavani

mu mu @mu

Man United quẳng đống tiền vào thương vụ Cavani

Trong một kế hoạch cải tổ toàn diện đội hình vào mùa giải năm sau, BLĐ Manchester United đã quyết định tạo bom tấn trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu Edison Cavani.

25/04/2014 09:41 AM
746

Bất chấp việc chưa tìm được HLV trưởng mới thay thế cho David Moyes, M.U đã đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Edison Cavani với mức giá kỷ lục.

Theo tờ báo uy tín ở Anh, The Guardian, Man Utd rút kinh nghiệm từ thất bại ở mùa Hè trước và muốn thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng ngay từ bây giờ, quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edison Cavani của PSG. Man Utd sẵn sàng chi đậm (từ 56 đến 60 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.

 - Ảnh 1

Cavani sẽ chuyển tới Man United?

Mặc dù đang sở hữu hai siêu tiền đạo là Rooney và Van Persie, tuy nhiên quỷ đỏ vẫn thiếu đi sự năng động và tốc độ trong những đợt tấn công, họ kỳ vọng sự có mặt của Cavani sẽ lấp đầy những khiếm khuyết đó.

Không chỉ có vậy, Cavani sẽ là siêu sao để Man United khẳng định tham vọng của mình trong mùa giải mới, họ sẵn sàng chi đậm thương vụ này nhằm lôi kéo nhiều siêu sao tới với Old Traffold.

Ở chiều hướng ngược lại, Cavani cũng có những động thái tỏ ý muốn tới bến đỗ mới. Trong cuộc phỏng vấn với tờ L'Equipe, Cavani cho biết: “Tôi sẽ ở lại Paris theo hợp đồng? Chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi vẫn ổn ở Paris, nhưng rõ ràng có những điều chúng ta phải nói về CLB, những điều chúng ta cần một cách làm khác. Chơi trong đội hình 4-4-2 là những gì tôi nghĩ đến khi gia nhập PSG. Đó là một lý do quan trọng thúc đẩy tôi đến PSG, nhưng cuối cùng, tôi phải đá như một cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra khi Ligue 1 khép lại”.

Việc Man United thuyết phục được Paris nhả người là điều không hề dễ dàng, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã tiêu tốn tới 53 triệu bảng để đem về Cavani, họ hoàn toàn không có lý do để bán đi cầu thủ đắt giá này.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip 

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý