Man Utd chốt giá Vermaelen, Arsenal gật đầu đàm phán

mu mu @mu

Man Utd chốt giá Vermaelen, Arsenal gật đầu đàm phán

Nhắm thấy Barcelona có những động thái tích cực đối với thương vụ Thomas Vermaelen, Phó chủ tịch Ed Woodward lập tức trở lại Anh để đàm phán với Arsenal. Họ không hề muốn hụt trung vệ người Bỉ và sẵn sàng đẩy lời đề nghị lên thành 15 triệu bảng.

30/07/2014 07:20 PM
778

Suốt kể từ khi mùa giải 2013/14 kết thúc tới nay, Man Utd đã luôn coi Thomas Vermaelen như một trong những mục tiêu hàng đầu nhằm gia cố hàng phòng ngự, nơi mà Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đã lần lượt ra đi, trong những Phil Jones, Jonny Evans hay Cris Smalling đều thiếu kinh nghiệm. Một vài cuộc tiếp xúc đã diễn ra và thậm chí hồi World Cup 2014, một số tờ báo còn khẳng định, “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận với Arsenal về trường hợp của trung vệ người Bỉ.

 - Ảnh 1

Vermaelen sẵn sàng rời Arsenal

Tuy vậy, cho tới lúc này, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức quan tâm. Đúng là Man Utd đã dạm hỏi Arsenal về Vermaelen và cựu ngôi sao Ajax cũng sẵn lòng đi theo tiếng gọi của “Quỷ đỏ”. Nhưng mức giá 10 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra lại khiến “Pháo thủ” không hài lòng. HLV Wenger tin rằng cậu học trò của mình phải có giá ít nhất 15 triệu bảng.

Bế tắc về giá cả, Man Utd đành tạm gác lại mọi cuộc thương thảo để lên đường tới Mỹ du đấu. Những ngày qua, họ không có thời gian nhắc nhiều đến vụ Vermaelen. Từ Tây Ban Nha, Barcelona nhận ra sự lơ là của Man Utd và lập tức vào cuộc. Đích thân GĐTT Andoni Zubizarreta đã lên tiếng xác nhận, Vermaelen giờ là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Những động thái của Barcelona khiến Man Utd lo ngại. Theo tiết lộ từ Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward đã rời Mỹ và bay trở lại Anh để tiến hành đàm phán với Arsenal. Nhân vật phụ trách chuyển nhượng ở “Quỷ đỏ” không hề muốn hụt mất Vermaelen và đồng ý nâng mức giá hỏi mua lên thành 15 triệu bảng, tức bằng với con số mà HLV Wenger đã yêu cầu.

Những ngày qua, Vermaelen không có mặt cùng Arsenal trong chuyến du đấu tại Mỹ. Thay vào đó, anh đi nghỉ tại Ibiza cùng gia đình. Một nguồn tin từ Pháp cho biết, HLV Wenger không xếp Vermaelen vào kế hoạch nhân sự mùa tới và đồng ý để anh tiếp xúc với những đối tác quan tâm. Vấn đề mà “Giáo sư” quan tâm bây giờ là thu về mức giá cao nhất từ việc bán Vermaelen.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý