Mang ma túy lao thẳng xe vào cảnh sát 141

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mang ma túy lao thẳng xe vào cảnh sát 141

Thay vì chấp hành lệnh, thanh niên đã lao thẳng xe vào cảnh sát và liên tục biện hộ cho đó là phèn chua.

26/05/2015 08:36 PM
233

Tối 25/5, Tổ công tác Y12/KH141 (Công an TP Hà Nội), do Thượng tá Bùi Văn Sử làm tổ trưởng tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Đào Tấn (quận Cầu Giấy).

Đến khoảng 21h, thấy một nam thanh niên đi xe máy biển số 29P1 - 3090 không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng. Thay vì chấp hành lệnh, thanh niên đã lao thẳng xe vào cảnh sát nhưng bị khống chế và đưa vào chốt.

   - Ảnh 1

Nam thanh niên bị cảnh sát khống chế.

Qua kiểm tra hành chính, Tổ công tác phát hiện trong túi quần anh ta có hai gói nilon chứa tinh thể trắng (nghi ma túy đá). Tuy nhiên, nam thanh niên cho biết: “Đó là phèn chua của em, các anh đừng động vào”.

Tại chốt 141, người này liên tục khẳng định số tinh thể là... phèn chua, nhưng lại không giải thích được lý do mang số “phèn” này đi để làm gì.

   - Ảnh 2

Gói tinh thể mà thanh niên cãi là phèn chua.

Được dẫn giải về công an phường Quan Hoa, đối tượng khai tên Nguyễn Duy Thái (30 tuổi, trú tại 542 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình).

Thái có một tiền án và một tiền sự liên quan đến ma túy. Sau nhiều giờ đấu tranh, Thái khai hai gói ma túy đá trong túi quần được một người thân cho để về sử dụng.

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo pháp luật.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý