Mang nước cho mẹ làm đồng, bé 12 tuổi chết thảm trên đường tàu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mang nước cho mẹ làm đồng, bé 12 tuổi chết thảm trên đường tàu

(ĐSPL) Chiều ngày 5/7, một bé trai 12 tuổi bị tàu hỏa cán chết trên đường mang nước cho mẹ đi làm đồng.

06/07/2015 08:10 AM
687

Theo tin tức từ báo VietnamPlus/TTXVN, vào khoảng 15h45 phút ngày 5/7, một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn chạy qua địa phận phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) làm một ​thiếu niên thiệt mạng.

 - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe đạp của cháu bé bị tàu đâm bẹp dúm.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, cháu bé 12 tuổi là người phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý. Cháu đi xe đạp mang nước cho mẹ đi cấy ở cánh đồng nằm bên cạnh tuyến đường sắt Bắc-Nam. Khi quay về, lúc qua đường tàu, do không quan kỹ, cháu bị va chạm với đoàn tàu đang chạy theo hướng Hà Nội-Phủ Lý và tử vong ngay tại chỗ.

 - Ảnh 2Phóng to

Khu vực đường ngang dân sinh, nơi cháu Đ. gặp nạn. (Ảnh: Báo Dân trí).

Quan sát hiện trường cho thấy con đường chạy ra đồng có độ dốc khá lớn ở phần đầu đường tiếp giáp với đường tàu. Khu vực ven đường tàu đoạn này lại có cây cối khá rậm rạp, che khuất tầm nhìn của những người di chuyển từ phía cánh đồng lên Quốc lộ 1A.

Báo Dân trí thông tin thêm, danh tính nạn nhân ngay sau đó được làm rõ là cháu Nguyễn Văn Đ. (12 tuổi). Một số người dân cho hay, đoạn đường ngang dân sinh này có nhiều cây cối khá rậm rạp, che khuất tầm nhìn của những người di chuyển từ phía cánh đồng lên Quốc lộ 1A.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý