Mang quan tài đến nhà con nợ đòi tiền chạy án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mang quan tài đến nhà con nợ đòi tiền chạy án

Đầu giờ chiều 25/9, nhóm người bất ngờ mang chiếc quan tài đến nhà ông H. để đòi số tiền nhờ chạy án trước đó. Vụ việc gây náo loạn cả khu phố.

26/09/2014 11:11 AM
950

Theo tin tức từ công an Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mang quan tài đi đòi nợ hi hữu.

Theo đó vụ việc xảy ra vào lúc 14h ngày 25/9 tại nhà ông T.C.H. (ở phường Cửa Nam, TP.Vinh, Nghệ An). Thời điểm này, một người phụ nữ tên X. cùng nhóm người (ở phường Cửa Nam) mang 1 quan tài đến trước nhà ông H. với mục đích để đòi nợ.

Vụ việc gây náo loạn cả khu phố, người hiếu kỳ kéo đến xem rất đông. Bà X. sau khi mang quan tài đến thì ngồi vào trong rồi liên tục yêu cầu người nhà ông H. trả lại số tiền mà bà nhờ chạy án cho chồng trước đó.

 - Ảnh 1

Chiếc quan tài nhóm người đòi nợ đưa đến đặt ngay trước nhà ông H.

Nhận được tin báo, công an phường Cửa Nam lập tức đến hiện trường để bảo đảm trật tự, yêu cầu mọi người giải tán và mang quan tài về nhà.

Theo người dân, chồng bà X. tên là Tâm, phạm tội Mua bán trái phép chất ma túy bị TAND tỉnh Nghệ An xử tù chung thân va 14/9.

Một nguồn tin riêng cho biết, sự việc bắt đầu từ việc bà X. có đưa cho con trai ông H. là D. 800 triệu đồng để chạy án. Anh D. hứa sẽ chạy án cho chồng bà thoát án chung thân.

Tuy nhiên sau khi nhận tiền, D. không chạy được án như đã hứa và cũng không trả lại tiền. Do đòi mãi không được nên nhóm người này mang quan tài đến trước nhà để đòi nợ.

 - Ảnh 2

Bà X. ngồi trước cửa nhà để đòi nợ.

Theo Tri Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Bắt giữ lô thuốc tân dược và thiết bị y tế nhập lậu từ Trung Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý