Mang theo con 1 tuổi "mai phục" đâm trọng thương tình địch

mesu mesu @mesu

Mang theo con 1 tuổi "mai phục" đâm trọng thương tình địch

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng trẻ đã bế theo đứa con 1 tuổi vào khách sạn mai phục. Bắt quả tang hành vi phản bội của vợ, người này đã dùng dao đâm thấu ngực trái tình địch rồi bỏ trốn.

09/09/2014 02:33 PM
967

Vào lúc 9h30 ngày 8/9/2014, tại phòng 204 khách sạn ��ông Dương (số 4D Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng) đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng.

Nạn nhân là Đ.D.T. (SN1992, trú tại xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) đã bị L.C.H (SN 1988, trú tại Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng đâm thấu ngực trái tại khách sạn.

Nguồn tin ban đầu cho biết: L.T.H.A (SN 1990) đã lập gia đình và có con nhỏ (1 tuổi) với H.. Thời gian gần đây, A. đi làm nhân viên tiếp thị rượu tại quán Karaoke Ruby, số 8 đường vòng Hồ Sen.

Tại đây A. quen biết Đ.D.T - bảo vệ của quán. 2 người nảy này nảy sinh quan hệ tình cảm. Từ đó A. thường về nhà muộn và có hôm qua đêm bên ngoài.

Khách sạn Đông Dương - nơi xảy ra vụ án

Đêm 7/9 vừa rồi không thấy vợ về, H. đi tìm và phát hiện A. đang ở khách sạn Đông Dương. H. bế con nhỏ rủ thêm một người bạn trai đến khách sạn này thuê phòng nghỉ để theo dõi vợ.

Khoảng hơn 9h ngày 8/9, H. bế con nhỏ của mình và dắt theo con dao nhọn chuẩn bị từ trước rời phòng thuê xuống phòng 204. Tại đây, H. phát hiện vợ và nhân tình đang ở trong phòng này. H. đạp bung cửa, xông vào và bắt quả tang hành vi ngoại tình của vợ và nhân tình.

Thấy vậy, tình nhân của vợ là T. không một mảnh vải che thân đã lao vào nhà vệ sinh chốt cửa lại. H. đã đặt đứa bé xuống giường đạp cửa nhà vệ sinh và dùng dao đâm thẳng vào ngực tình địch. Sau đó, H. kéo A. và bế con đi về.

Về phần nạn nhân, sau khi bị đâm, T. cố bò ra ngoài kêu cứu thì gặp một vị khách nước ngoài và được ông này bế xuống dưới sảnh khách sạn gọi cấp cứu. T. được vào bệnh viện Lê Chân nhưng do vết thương nặng nên đã được chuyển sang Bệnh viện Việt Tiệp.

Các bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp cho hay, sau khi được phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân tiên lượng xấu. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc gần 10h sáng cùng ngày, trong tình trạng mất máu cấp do bị một vật sắc nhọn đâm thấu ngực trái, gây thủng phổi, đứt động mạch chủ.

Bố của nạn nhân T. cho biết, khoảng 12h, ông nhận được điện thoại của một thanh niên cùng làm với T. thông báo rằng, T. bị đâm hiện đang rất nguy kịch nên ông vội vàng thu xếp ra Hải Phòng với con.

“Nó mới 22 tuổi, chưa vợ. Tháng 2/2014, T. nói với bố mẹ ra Hải Phòng kiếm việc làm. Nghe nó nói, nó làm cho nhà hàng Rubi gì đó. Trước khi đi, tôi có dặn con hãy cố gắng làm ăn, ai ngờ xảy ra sự tình”.

Cơ quan công an đã triệu những người liên quan để lấy lời khai làm rõ vụ việc. Về phía H. sau khi gây án đã bỏ trốn.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý