Mang theo ma túy đi uống trà đá bị 141 tóm gọn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mang theo ma túy đi uống trà đá bị 141 tóm gọn

(ĐSPL) Bị tổ công tác 141 yêu cầu kiểm tra hành chính, nam thanh niên này đã rút trong túi quần 1 túi nilon chứa tinh thể trắng và vứt đi. Tuy nhiên, hành vi của y không qua được mắt các chiến sỹ cảnh sát.

18/04/2015 11:01 PM
490

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, tổ công tác Y11/141 công an Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng mang theo ma túy đá đi dạo phố.

Theo đó, chiều 17/4, tổ công tác Y11/141 công an Hà Nội, do thượng úy Trịnh Hữu Dũng chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Nhổn (quận Nam Từ Liêm). Lúc này, Phạm Đăng Hưởng (20 tuổi, quê Thái Nguyên) ngồi uống nước tại quán đối diện xem các chiến sỹ cảnh sát làm việc.

 - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Phạm Đăng Hưởng.

Trong quá trình quan sát, nam thanh niên này thấy một người bạn bị cảnh sát giao thông lập biên bản giữ xe, Hưởng nhanh nhảu đi vào gặp các chiến sỹ để xin xe cho người bạn.

Thấy nam thanh niên xăm trổ có dấu hiệu khả nghi, tổ Y11 đã yêu cầu kiểm tra hành chính

Lúc này, Hưởng bất ngờ rút trong túi quần 1 túi nilon chứa tinh thể trắng và vứt đi. Tuy nhiên, hành vi của y không qua được mắt các chiến sỹ cảnh sát.

Khai thác nóng, đối tượng Hưởng khai mua gói ma túy này với giá 2,5 triệu đông và mang về sử dụng.

Sau đó tổ công tác 141 đã bàn giao đối tượng và tang vật cho cơ quan công an phường Phương Canh để tiếp tục điều tra xử lý.

Tại cơ quan công an phường,  thanh niên này cho biết anh ta là “tài xế”, chuyên chở các “chân dài dịch vụ” cho một số quán karaoke trên địa bàn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

XUÂN TÙNG

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý