Mạnh Đình tiết lộ lý do đã ngoài 50 vẫn chưa tính chuyện lấy vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Mạnh Đình tiết lộ lý do đã ngoài 50 vẫn chưa tính chuyện lấy vợ

Không chỉ chia sẻ lý do bất ngờ của việc vẫn chưa kết hôn, Mạnh Đình còn tiết lộ anh đang hẹn hò với một người hâm mộ đã được 10 năm nay.

11/07/2017 02:25 PM
3,104

Không chỉ chia sẻ lý do bất ngờ của việc vẫn chưa kết hôn, Mạnh Đình còn tiết lộ anh đang hẹn hò với một người hâm mộ đã được 10 năm nay.

Mạnh Đình tên thật là Đỗ Đình Mạnh, sinh năm 1962 tại TP HCM. Hồi còn ở trong nước, anh từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi văn nghệ toàn quốc. Đến khi ra hải ngoại, Mạnh Đình được khán giả nhớ tới nhiều hơn nhờ hát các ca khúc Bolero. Các ca khúc được yêu thích như: Trúc đào, Gặp nhau làm ngơ, Người em xóm đạo…

Mạnh Đình tiết lộ lý do đã ngoài 50 vẫn chưa tính chuyện lấy vợ - Ảnh 1Phóng to

Nam ca sĩ Mạnh Đình.

Là ca sĩ cùng thời với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, nhưng trong khi hai người đồng nghiệp một người có gia đình yên ấm, một người thì bận rộn chăm lo cho đàn con nhỏ, chỉ còn Mạnh Đình vẫn đang cô đơn lẻ bóng.

Mạnh Đình tâm sự ở tuổi 55 anh vẫn không lấy vợ vì quá mê hát. Nếu như có gia đình anh sẽ bị níu chân một chỗ không thể bay nhảy. Bố mẹ anh cũng giục giã chuyện kết hôn nhưng vì mang trong mình tính nghệ sĩ trong người nên anh không hy sinh được niềm đam mê ca hát.

Tuy vậy, Mạnh Đình lại tiết lộ, anh đang hẹn hò với một người hâm mộ. Mối quan hệ này được hơn 10 năm nhưng bản thân anh không muốn tiến xa hơn. “Tôi thích quan hệ yêu đương hơn là kết hôn”, Mạnh Đình chia sẻ.

Sau liveshow cùng Quang Lê, Phi Nhung năm ngoái, Mạnh Đình dự định sẽ tái ngộ cùng khán giả quê nhà trong đêm nhạc riêng tại TP HCM. Khách mời của Mạnh Đình là những nữ ca sĩ gắn bó với anh như Phương Hồng Ngọc, Hà Vân và Minh Thảo.

Nam ca sĩ chia sẻ lần trở về nước vào năm ngoái, anh được khán giả quê nhà đón nhận nhiệt tình nên nhận được khá nhiều lời mời làm chương trình, đêm nhạc. Đặc biệt anh đảm nhận vị trí giám khảo gameshow truyền hình.

Trong năm 2017, anh nhận lời chấm thi các chương trình Hãy nghe tôi hát, Ca sĩ giấu mặt, Tình Bolero. Sắp tới có thể anh nhận lời thêm chương trình Solo cùng Bolero. “Tôi không ngờ, ngoài giọng hát, tôi lại được yêu thích trong phong cách bình luận trên ghế 'nóng’ đến như vậy”, ca sĩ chia sẻ.

Trong đêm nhạc riêng hiếm hoi sắp tới, anh sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc như: Trúc đào, Gặp nhau làm ngơ, Người em xóm đạo, Chuyện hẹn hò… Ngoài ra anh còn chuẩn bị một tiết mục song ca với đàn chị Phương Hồng Ngọc ca khúc Gặp nhau đầu xuân.

Mạnh Đình tiết lộ lý do đã ngoài 50 vẫn chưa tính chuyện lấy vợ - Ảnh 2Phóng to

Phương Hồng Ngọc.

Riêng Phương Hồng Ngọc sẽ hát nhạc của Trần Thiện Thanh, Lam Phương. Ca sĩ nổi tiếng trước 1975 thi thoảng mới đi hát phòng trà. Bà tập trung đi hát ở vùng sâu, xa, làm công tác từ thiện. Bà xa quê hơn 30 năm. Nửa năm nay bà thường xuyên về nước vì chồng bà có cơ sở kinh doanh tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý