Manh động chặn xe đốt bạch tuộc ngay cạnh trụ sở Công an

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Manh động chặn xe đốt bạch tuộc ngay cạnh trụ sở Công an

Tài xế Bùi Văn Bình đang chở hơn 6 tạ bạch tuộc tươi sống trên đường Lê Hồng Phong,Hải An, TP. Hải Phòng, đột ngột bị hai đối tượng lạ mặt chặn xe, đập vỡ cửa kính và yêu cầu mở cửa thùng hàng.

14/04/2014 12:19 PM
626

Hiện trường vụ việc

Liền đó, sáu đối tượng xuất hiện, nhảy lên xe và đổ xăng vào lô bạch tuộc khiến 12 thùng hàng bị hỏng hoàn toàn.

Ngay sau khi các đối tượng bỏ đi, anh đã gọi điện báo Cảnh sát 113 và trực tiếp đến trụ sở Công an quận Hải An gần đó để trình báo. Lực lượng công an đã xuống hiện trường xem xét và đưa lô hàng về kho tạm giữ.

Theo chủ hàng Dương Hải Đông (trú tại phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng), 12 thùng hàng trên giá trị khoảng trên 100 triệu đồng. Về nghi vấn thủ phạm của vụ hủy hoại trên, ông Đông cho rằng, từ vài năm nay, ông đã kinh doanh mặt hàng này theo phương thức nhận hàng từ sân bay Cát Bi (chuyển từ miền Nam ra) để chuyển đi Móng Cái không có mâu thuẫn với ai.

Ông Đông cho biết, đáng chú ý là  một số chủ hàng kinh doanh  bạch tuột như ông (chị Loan, chị Ly) đã từng bị các đối tượng chặn xe và đổ xăng tương tự. Tuy nhiên, có người trình báo cơ quan công an nhưng cũng có người không. “Tôi cũng cảnh giác, thường lấy xe máy đi áp tải xe hàng từ sân bay đến hết địa phận Hải Phòng. Tuy nhiên, cả tuần nay, tôi bận nên không đi áp tải được. Không ngờ lại xảy ra vụ việc này”- ông Đông cho biết.

Đáng nói hơn, vị trí xảy ra vụ chặn xe trên chỉ cách trụ sở Công an quận Hải An khoảng 200m và xảy ra ở con đường có khá nhiều phương tiện qua lại. Điều này chứng tỏ thủ  phạm “ra tay” hết sức manh động.

Theo đại diện Phòng PC 45 Công an TP.Hải Phòng, đầu mối để truy tìm thủ phạm là không nhiều, hiện đang dựa vào mô tả trong lời khai của lái xe, phụ xe.

Được biết, trước mắt, Công an quận Hải An sẽ tiến hành  định giá thiệt hại, sau đó sẽ khởi tố vụ án “hủy hoại tài sản”. Trong ngày hôm qua thì một số cán bộ C45 Công an TP.Hải Phòng cũng đã xuống Công an quận nắm tình hình và rất có thể đơn vị này sẽ tiếp nhận hồ sơ để tiếp tục điều tra.

Theo Baophapluat.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý