Mãnh lực đồng tiền - Câu chuyện tình yêu và tham vọng

biettuot biettuot @biettuot

Mãnh lực đồng tiền - Câu chuyện tình yêu và tham vọng

Mãnh lực đồng tiền là câu chuyện xoay quanh tình yêu, đồng tiền, danh vọng và những thủ đoạn để đạt được mục đích.

29/08/2015 07:59 AM
641

Tình yêu đẹp và trong sáng giữa chàng trai nghèo Na Han Joon và con gái chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm Queens - Kang Chae Rin. Hạnh phúc kéo dài không được bao lâu thì khoảng cách giàu nghèo, sự phân biệt đẳng cấp đã đẩy Han Joon và Chae Rin rời xa nhau. Vết thương lòng của tình yêu đầu đời cũng qua đi, Han Joon gặp gỡ và kết hôn với Soon Young - cô gái hiền lành, chân thật. Cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ Miso êm đềm trôi qua.

Mãnh lực đồng tiền  0
Cuộc sống gia đình giản dị nhưng tràn đầy hạnh phúc và tiếng cười

Nhưng cuộc đời chẳng ai biết được chữ “ngờ”, công việc kinh doanh của Han Joon gặp muôn vàn khó khăn và cũng đúng lúc đó, Chae Rin từ Mỹ trở về. Han Joon sẽ quyết định như thế nào khi lựa chọn giữa hạnh phúc gia đình và tham vọng giàu sang?

Mỗi người đều mong muốn có một gia đình hạnh phúc và bình yên nhưng sự mưu toan, lừa dối và cuộc sống khắc nghiệt đã biến hai người phụ nữ lao vào vòng xoáy tranh giành, đố kỵ. Một Soon Young hiền lành nhưng đứng trước sự khắc nghiệt của cuộc sống và thay đổi của lòng người đã vùng lên mạnh mẽ để bảo vệ hạnh phúc của mình. Một Chae Rin bất hạnh và thất bại trong tình yêu đã biến thành một con người đầy tham vọng và khát khao chiếm hữu. Tất cả đã viết nên một câu chuyện tình tay ba đầy kịch tính và gay cấn qua từng tập phim.

Mãnh lực đồng tiền  2
Cuộc đối đầu giữa Shin Eun Gyung và Wang Bit Na

Thành công của “Mãnh lực đồng tiền” chính là ở sự đối đầu của hai diễn viên kỳ cựu Shin Eun Gyung và Wang Bit Na. Cả hai đã hóa thân thành công vào vai diễn của mình để mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng, hồi hộp. Sự đối lập tính cách của hai nhân vật chính do Eun Gyung và Bit Na thủ vai đã làm cho “Mãnh lực đồng tiền” có một sức hút và hấp dẫn mạnh mẽ với người xem. Shin Eun Gyung và Wang Bit Na đều đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn của mình, thể hiện những biểu cảm khác nhau, khắc họa sâu sắc nội tâm cùng những thay đổi phức tạp trong suy nghĩ nhân vật để đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Mãnh lực đồng tiền  1

Đồng tiền có một sức mạnh khủng khiếp, khiến người ta có thể vứt bỏ cả tình yêu, gia đình và lao vào như một con thiêu thân, đến khi nhận ra mình đánh mất thì đã quá muộn màng. Bộ phim đã gửi gắm một thông điệp rất ý nghĩa: "Tiền không phải là tất cả, điều quan trọng nhất trong cuộc đời đó chính là hạnh phúc khi được sống bên cạnh những người mình yêu thương. Khi đạt đến đỉnh cao của giàu sang và quyền lực, con người có thật sự thỏa mãn với những tham vọng của mình?" Những tình tiết bất ngờ và đầy kịch tính của “Mãnh lực đồng tiền” chắc chắn sẽ níu chân người xem trên kênh VTVCab20-Vfamily vào lúc 20h hàng ngày.

Mãnh lực đồng tiền: https://www.youtube.com/watch?v=AAzHF_qm310&feature=youtu.be

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý