Mạo danh công an để “bảo kê” cho xe quá tải

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mạo danh công an để “bảo kê” cho xe quá tải

(ĐSPL) Theo nguồn tin từ công an TP. Thanh Hóa, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thanh Hóa vừa tạm giữ một đối tượng giả danh công an can thiệp xe quá tải mang biển kiếm soát 89C06531, khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

27/01/2015 10:41 PM
802

Theo đó được biết, vào khoảng 1h sáng ngày 27/1, tổ tuần tra kiểm soát liên ngành cân xe tại trọng lưu động trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Khi đang ở ngã ba Voi, Tp Thanh Hóa để xử lý trường hợp vi phạm tải trọng của chiếc xe tải có biển số 89C-06531. Trong khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ yêu cầu xe này dừng xe để kiểm tra hành chính, thì một người mặc sắc phục công an từ trên xe tải bước xuống can thiệp với lực lượng thực thi pháp luật với ý muốn được bỏ qua cho xe này lưu thông.

 - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Lương Xuân Duy cùng bộ sắc phục.  

Khi bức xuống xe này, thanh niên này mặc một bộ quân phục công an và đeo biển hiệu là Nguyễn Duy Hảo, với cấp bậc Trung úy, là Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hưng Yên.

Tuy nhiên, khi quan sát trên xe có thêm một người con gái, bằng nghiệp vụ lực lượng công an đã yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì đối tượng này không xuất trình được bất cứ giấy tờ để chứng minh là công an.

Video tham khảo:

Mạo danh đại tá quân đội đi lừa đảo, lãnh án chung thân

Sau khi bị bắt, dẫn giải về cơ quan điều tra, ban đầu, đối tượng khai tên thật là Lương Xuân Duy (SN 1987), trú ở Tiên Lữ, Hưng Yên. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã bàn giao đối tượng lại cho cơ quan Cảnh sát điều tra,

Hiện Công an thành phố Thanh Hóa tiếp tục làm rõ hành vi và động cơ của đối tượng này để đưa ra xử lý trước pháp luật.

 

PHONG TRẦN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý