Marco Reus bị ‘gạ tình’ tới tấp

beck beck @beck

Marco Reus bị ‘gạ tình’ tới tấp

“Tái ông thất mã”, Marco Reus được phái đẹp tại Đức quan tâm không ngờ sau vụ anh phải nộp phạt 540.000 euro vì lái xe không có bằng lái từ năm 2011. Mất số tiền đủ mua mấy “con” xe, nhưng biết đâu Reus lại sắp thoát cảnh “phòng không”.

20/12/2014 04:03 PM
524

Với việc bị phát hiện lỗi chạy xe suốt nhiều năm liền mà không có giấy phép lái xe, Marco Reus không chỉ phải nộp phạt 540.000 euro. Ngôi sao 25 tuổi của Dortmund còn tạm thời không được phép tự tay cầm vô lăng nữa. Giờ anh phải di chuyển bằng cách hoặc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, hoặc bắt taxi, hoặc đi nhờ xe của người thân và bạn bè. Nhưng rất nhiều cô gái tại Đức lại đang đưa ra gợi ý khác. Hấp dẫn hơn nhiều!

 - Ảnh 1

Nhiều người đẹp xin chết vì Marco Reus.

Hàng loạt fan nữ đang thi nhau gửi tin nhắn cho Reus qua mạng xã hội Facebook. Họ chung nguyện vọng được làm tài xế riêng cho anh. Hoàn toàn “free”. Xe họ tự mang đến. Chỉ cần Reus ngồi bên cạnh, chỉ cần nghe tiếng trái tim mình hòa nhịp đập với trái tim anh là họ hạnh phúc rồi. Ngoài việc tự quảng cáo tài lái lụa của mình, nhiều fan còn tự tin gửi cả ảnh bản thân cho Reus “duyệt”. Thậm chí, có fan còn chụp cả ảnh bằng lái “xịn” của mình cho anh xem.

Siêu mẫu xinh đẹp Isabella Stratigakis ngỏ lời: “Marco, hãy lên xe của em! Có thể xe của em không lướt gió được như xe của anh. Nhưng có em chắc tay lái, anh không bao giờ còn phải lo bị cảnh sát hỏi thăm nữa. Tất cả những gì anh cần làm bây giờ là cho em một cuộc hẹn!”.

Chân dài ngực bự Jordan Carver dù lớn hơn Reus 3 tuổi và là fan cuồng của Bayern vẫn thủ thỉ nhắn nhủ: “Marco thân yêu của lòng em, em không chỉ sẵn sàng làm tài xế phục vụ anh 24/24. Em còn có thể giúp anh lấy được bằng lái xe ngon ơ. Chỉ cần anh đáp ứng điều kiện: chuyển trái tim của anh cho em, hoặc anh chuyển từ Dortmund sang Bayerrn. Hơi tham lam, nhưng cả hai thì càng tuyệt!”.

Bình thường đã có rất nhiều bóng hồng, cả nổi tiếng lẫn không nổi tiếng, thầm thương trộm nhớ Reus. Giờ nhân “cơ hội” anh bị tạm cấm lái xe, họ mạnh dạn ngỏ lời tỏ tình, gạ tình anh.

Biết đâu Reus lại thoát cảnh “phòng không” trong dịp này. Reus vẫn đang cô đơn sau những đổ vỡ tình cảm trước đây. Anh chia tay cô bồ Carolin Bohs sau 4 năm hẹn hò (2009-2013). Hồi Hè năm nay, có tin đồn Reus cặp với nữ phóng viên Sandra Schneiders. Nhưng chuyện tình gái hơn trai… 7 tuổi này vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn.

Theo báo Bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý