Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

Lý do rời bỏ ngành công nghiệp phim người lớn

30/07/2015 05:42 PM
705

Xuất hiện trong chương trình PH showbiz của Phillippines số tháng 7, nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa đã chia sẻ lý do cô quyết định rời xa ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Maria chia sẻ: “Tôi đã có một giấc mơ và tôi muốn làm điều đó. Tôi muốn thay đổi sự nghiệp của tôi. Thật khó để làm tất cả mọi thứ cùng một lúc”.

Maria thừa nhận bản thân phải chịu đựng sự kỳ thị với nghề nghiệp cũ nhưng cô hy vọng bản thân có thể vượt qua. “Ở Nhật Bản, tất cả mọi người đều biết đến tôi, vì tôi đã làm việc ở đó trong 10 năm. Nhưng khi tôi đi ra nước ngoài, có rất nhiều điều mọi người nghĩ khi nhìn thấy tôi. Ví dụ như khi tôi đi trên đường, họ phát hiện ra tôi thực sự khác trên phim”.

 - Ảnh 1Phóng to

Maria Ozawa xuống sắc qua thời gian. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp đóng phim cấp 3 để chuyển sang đóng phim chính thống.

Nữ diễn viên khẳng định, cô sẽ không để cho mặc cảm hay quan niệm sai lầm làm phiền tới ý chí của mình. “Tôi có thể không lấy được thiện cảm của tất cả mọi người nhưng điều đó không ảnh hưởng gì. Tôi đang làm những gì tôi muốn và đó là giấc mơ của tôi”.

Maria cũng thừa nhận cô thực sự xấu hổ về quãng thời gian đóng những cảnh “yêu” trong phim người lớn trước đây.

Cô bắt đầu tham gia dòng phim người lớn từ năm 18 tuổi nhưng đã từ bỏ sự nghiệp này gần 5 năm. “Việc diễn xuất mới, làm phim mới thực sự quá mới mẻ với tôi. Tôi thực sự vui mừng nhưng vẫn lo lắng. Tôi có nhiều tâm trạng về quá trình chuyển đổi này” – cô tâm sự.

Nữ diễn viên chỉ lưu lại Manila (Philippines) trong vòng 1 tuần và sau đó cô sẽ xuất hiện trong bộ phim Nilalang, bắt đầu bấm máy vào tháng 8 tới. Trong talkshow, cô dành nhiều lời khen ngợi về đất nước Philippines: “Tôi yêu mọi thứ ở đây. Các món ăn thật tuyệt vời. Tôi yêu thời tiết ấm áp. Tôi hy vọng sẽ đến đây thường xuyên”.

Maria chia sẻ, ở Nhật Bản rất khó để một ngôi sao phim khiêu dâm như cô được lên truyền hình, dù muốn bắt đầu lại sự nghiệp chính thống. Vì vậy cô chọn Philippines là nơi để làm lại từ đầu.

Làm lại từ đầu với dòng phim chính thống

“Đây là sự khởi đầu trong dự án của tôi ở Philippines”, cựu ngôi sao phim người lớn Maria Ozawa nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Maria Ozawa trong thời điểm hiện tại.

Nữ diễn viên này đã tới Philippines để quảng bá cho bộ phim sắp tới của cô mang tên Nilalang (tựa tiếng Anh: The Entity). Bộ phim điện ảnh này được trình chiếu ra mắt tại LHP Metro Manila 2015 (MMFF) trước đó.

Maria Ozawa sẽ hợp tác với nam diễn viên dòng phim hành động của Philippines Robin Padilla. Trong phim, Maria vào vai người thừa kế của một tổ chức tội phạm xuyên quốc gia từ Nhật Bản. Ngôi sao Philippines đóng vai một chuyên gia pháp y, người chống lại nhân vật của Maria.

Theo báo giới địa phương, bộ phim Nilalang đã vạch trần sự thật về vấn nạn tham nhũng trong bộ phận cảnh sát ở Philippines.

Để chuẩn bị cho bộ phim này, Maria đã phải học võ thuật và tiếng Philippines. “Tôi yêu thích phim kinh dị”, cô nói với trang Rappler, “Nhưng tôi thực sự gà mờ (về thể loại này)”.

Trải qua nhiều năm đóng phim cấp 3, Maria Ozawa chia sẻ cô đã tránh xa khỏi ngành công nghiệp phim người lớn này. Hiện tại, cô theo đuổi dòng phim thương mại chính thống và mong muốn có cơ hội diễn xuất khắp châu Á.

Theo Danviet.vn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý