Mariah Carey chia tay để đến với trai trẻ vì bồ tỷ phú quá bạo lực?

daikieu daikieu @daikieu

Mariah Carey chia tay để đến với trai trẻ vì bồ tỷ phú quá bạo lực?

Phía Mariah Carey đã tiết lộ lý do diva Mỹ chia tay ông chủ sòng bài James Packer.

28/10/2016 11:47 AM
1,962

Sau khi tin đồn chia tay xuất hiện tràn ngập trên các báo hôm 27/10, đại diện của Mariah Carey đã lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật: "Mariah và James đã có một trận cãi vã trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp vào tháng 9 và từ đó không còn gặp nhau. Họ cãi cọ không phải vì lừa dối nhau hay vì thú tiêu xài vô độ của Mariah, bởi James là một trong những doanh nhân thành công nhất thế giới".

Mariah Carey chia tay để đến với trai trẻ vì bồ tỷ phú quá bạo lực? 1

Mariah Carey và James Packer đã đường ai nấy đi 1 tháng nay

Theo báo chí, vị tỷ phú người Úc này đã có hành động bạo lực trước mặt vị hôn thê cách đây khoảng một tháng, khi họ đến Hy Lạp. Những người thân cận với cặp đôi tiết lộ, James Packer bị bất ổn về tinh thần và không kiểm soát được bản thân. Mariah đã quyết định chấm dứt mối quan hệ sau một hành động tồi tệ của James Packer với trợ lý của cô.

Mariah Carey chia tay để đến với trai trẻ vì bồ tỷ phú quá bạo lực? 2

Mariah đăng ảnh tình tứ bên vị hôn phu trên Instagram trước khi xảy ra cuộc cãi vã

Người đại diện cũng tiết lộ, Mariah và tỷ phú James Packer đang cố gắng giải quyết bất đồng nhưng "Tại thời điểm này, cả hai không chắc họ sẽ tiếp tục ở bên nhau nữa hay không". Người này khẳng định, Mariah và James sẽ chính thức lên tiếng với thông cáo chung sau khi đã xác định rõ tương lai mối quan hệ của họ.

Ngoài ra cũng có tin tức cho biết, James tỏ ra không hài lòng về "Mariah’s World" - series truyền hình thực tế sắp được trình chiếu của Mariah, trong đó sẽ phơi bày toàn bộ cuộc sống riêng tư của diva nổi tiếng. Một số nguồn tin khác cho rằng, James ghen tuông với chàng vũ công riêng của Mariah tại Las Vegas là Bryan Tanaka. Trong khi đó, có thông tin tiết lộ, Mariah bất mãn vì chồng chưa cưới không chịu dành nhiều thời gian bên cô. Tuy nhiên, đại diện của tỷ phú Australia đã bác bỏ thông tin này.

Mariah Carey chia tay để đến với trai trẻ vì bồ tỷ phú quá bạo lực? 0

Mariah Carey và vũ công trẻ Bryan Tanaka

Mariah và James hẹn hò từ năm ngoái và đính hôn vào tháng 1 năm nay. Trước James, Mariah từng kết hôn hai lần. Còn James cũng có hai đời vợ và từng là "người tình tin đồn" của siêu mẫu Miranda Kerr.

>> Mariah Carey bị tỷ phú huỷ hôn vì ăn tiêu quá độ

Xem thêm

  • Mariah Carey 'thả rông' vòng ba khi hẹn hò với bồ tỷ phúMariah Carey 'thả rông' vòng ba khi hẹn hò với bồ tỷ phú
  • U50 Mariah Carey mặc gợi cảm trong bữa tiệc của Liên hiệp quốcU50 Mariah Carey mặc gợi cảm trong bữa tiệc của Liên hiệp quốc
  • Mariah Carey để bồ tỷ phú vô tư 'sàm sỡ' vòng một tại hộp đêmMariah Carey để bồ tỷ phú vô tư 'sàm sỡ' vòng một tại hộp đêm
  • Diva Mariah Carey gây choáng váng vì mặc đồ 'hư đốn' đi sự kiệnDiva Mariah Carey gây choáng váng vì mặc đồ 'hư đốn' đi sự kiện
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý