Mariah Carey giảm 30kg nhờ chế độ ăn kiêng màu tím

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mariah Carey giảm 30kg nhờ chế độ ăn kiêng màu tím

Diva lừng danh đặc biệt đề cao hiệu quả của chế độ ăn kiêng với toàn thực phẩm màu tím Purple Diet vì nó vừa giúp giảm cân vừa giữ được làn da mịn màng.

30/09/2014 07:34 AM
3,181

Chế độ Purple Diet không có nhiều khác biệt so với chế độ lowcarb - cắt giảm các thực phẩm tinh bột và đường, nạp vào chủ yếu chất xơ và protein. Tuy nhiên, Purple Diet đặc biệt hơn ở chỗ các thực phẩm có màu tím đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là chất chống oxy hóa. Việc giâm cân nhanh trong thời gian dài có thể khiến da chảy xệ, nhăn nheo và lão hóa rất nhanh. Purple Diet giúp bổ sung kịp thời nguồn chất chống oxy hóa, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn. 

Purple-Foods-5886-1411978274.jpg

Các thực phẩm màu tím có trong thực đơn Purple Diet. 

Anthocyanins, chất chống oxy hóa mạnh mẽ được tìm thấy rất nhiều trong các thực phẩm màu tím không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da mà còn giảm thiểu các vấn đề về tim mạch, phòng chống ung thư rất hiệu quả. 

Khi mang bầu cặp song sinh, Mariah Carey đã tăng cân rất nhiều. Thời gian đầu sau khi sinh, cô không quan tâm nhiều đến chuyện cân nặng mà chỉ muốn tập trung chăm sóc hai thiên thần của mình. Tuy nhiên, khi bắt đầu quay trở lại với sân khấu, diva nổi tiếng nhận thấy rằng mình không thể biểu diễn với thân hình đồ sộ như vậy. Cô quyết định giảm cân. Mục tiêu của Mariah là giảm 30kg để trở lại trọng lượng trước khi sinh bằng chế độ ăn kiêng Purple Diet và tập thể thao cường độ cao. 

3 ngày trong một tuần, Mariah Carey chỉ ăn những thực phẩm có màu tím. Các loại quả yêu thích của cô là mận, nho, cà tím, mâm xôi và việt quất. Những ngày còn lại trong tuần, cô ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và đường. Điều Mariah đặc biệt đề cao ở chế độ ăn Purple Diet là làn da của cô không bị nhăn nheo, xỉn màu khi giảm cân. 

Mariah-Carey-5761-1411978274.png

Tăng tới 30kg khi mang thai cặp song sinh, Mariah Carey đã phải ăn kiêng và tập luyện rất vất vả để trở về trọng lượng ban đầu. 

Mỗi ngày, Mariah dành 1 giờ 30 phút để tập luyện. Cô tập pilates với huấn luyện viên riêng. Đây là bài tập giảm cân hiệu quả và rất phù hợp với phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, cô còn tập aerobics dưới nước. Mariah rất thích các môn thể thao dưới nước nhưng cô phải thừa nhận rằng tập aerobics dưới nước là một thử thách. Bài tập này giúp tiêu hao calo gấp 3 lần so với khi tập trên cạn. 

mariah-carey-8416-1411978274.jpg

Khi trở lại sân khấu, diva xinh đẹp đã khiến tất cả ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon gọn và làn da căng tràn sức sống. 

Sau 4 tháng, bà mẹ của cặp sinh đôi đáng yêu Moroccan và Monroe đã đạt được mục tiêu của mình. Mariah rất hài lòng với hiệu quả của Purple Diet và vẫn tiếp tục theo chế độ này để giữ gìn vóc dáng. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý