Mario gây chú ý với ảnh thời 'choai choai' ngô nghê

biettuot biettuot @biettuot

Mario gây chú ý với ảnh thời 'choai choai' ngô nghê

(Ngoisao.vn) Cùng xem lại những ảnh cũ đáng yêu thời còn ngô nghê và ngây thơ của nam tài tử hot nhất Thái Lan Mario Maurer.

02/09/2014 09:38 PM
3,435

Lựa chọn hoàn hảo bằng bộ phim khởi nghiệp "Love of Siam" (Chuyện tình quảng trường Siam), Mario Maurer nhanh chóng trở thành “người trong mộng” của hàng ngàn fans ở khắp châu Á với vẻ ngoài cực kỳ dễ thương. Sau hiện tượng của điện ảnh Thái Lan "A Crazy Little Thing Called Love" (Tình đầu) và "Pee Mak Phra Khanong" (Tình người duyên ma) thì Mario Maurer đã thành cái tên gây sốt bất kể mọi nơi.

Đẹp trai, quyến rũ, thân thiện và tự tin khi thể hiện trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh, từ một người mẫu đến với điện ảnh đơn giản chỉ là kiếm tiền chứ không mê diễn xuất, giờ đây Mario đã trở thành nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ chùa Vàng và là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Dù vậy, chàng trai 26 tuổi vẫn không nghĩ mình là ngôi sao, anh luôn thoải mái và là chính mình.

Trước khi sở hữu vẻ ngoài hút hồn và dễ thương, hẳn nhiều người sẽ rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng những bức ảnh cũ của chàng tài tử này. Cùng xem lại một số hình ảnh của Mario thời "choai choai" xem anh đã đẹp trai tới mức nào:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý