Maritime Bank - Ngân hàng đầu tiên có khách hàng nộp thuế điện tử thành công

bexinh bexinh @bexinh

Maritime Bank - Ngân hàng đầu tiên có khách hàng nộp thuế điện tử thành công

Sau lễ ký kết với Tổng cục Thuế vào ngày 10/3, Maritime Bank đã nhanh chóng hoàn tất mọi khâu chuẩn bị về cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, quy trình vận hành thông suốt và là đơn vị đầu tiên có khách hàng nộp thuế điện tử thành công.

30/05/2015 03:35 PM
651

Khách hàng có thể nộp thuế điện tử Online thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế với hệ thống thanh toán được kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế và Maritime Bank. Chỉ trong vòng 5 phút, việc nộp thuế điện tử của doanh nghiệp tham gia trải nghiệm dịch vụ đã được hoàn tất một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện với máy tính có kết nối internet.


Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử với Maritime Bank.

Bà Trần Thị Hảo, Kế toán trưởng của CTCP Phát triển Hà Nam chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ Nộp thuế tại quầy qua MSB_tax của Maritime Bank và thực sự rất hài lòng. Sắp tới, doanh nghiệp chúng tôi có thể dễ dàng nộp thuế mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng về việc nộp quá hạn hay mất thời gian chờ đợi, rắc rối về thủ tục giấy tờ nữa, thủ tục rất thuận tiện!”.

Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ thuế trọn gói của Maritime Bank bao gồm dịch vụ nộp thuế xuất nhập khẩu tại quầy, dịch vụ Bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử rất đơn giản và thuận tiện tại hơn 200 chi nhánh, quầy giao dịch của Maritime Bank thông qua cổng thanh toán kết nối trực tiếp với Tổng cục Hải quan.

Tiếp nối thành công này, từ ngày 18/5/2015, Maritime Bank sẽ đẩy mạnh triển khai mạnh mẽ và rộng khắp dịch vụ nộp thuế điện tử đến tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm mang tới sự đơn giản và thuận tiện ngày càng cao cho khách hàng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý