Mất 4 tỷ và dàn siêu xe để cưới vợ hot girl nhưng sau đêm tân hôn phải mang thêm 2 tỷ đến năn nỉ bố mẹ vợ đón con gái khẩn cấp

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mất 4 tỷ và dàn siêu xe để cưới vợ hot girl nhưng sau đêm tân hôn phải mang thêm 2 tỷ đến năn nỉ bố mẹ vợ đón con gái khẩn cấp

Cảm xúc dâng trào tôi từ từ kéo váy vợ xuống và đặt nụ hôn nhẹ nhàng lên khắp cơ thể em. Nhưng khi vừa mới tới chỗ ấy của vợ thì bất giác tôi khựng lại...

24/09/2016 09:46 AM
8,831

Ngay lần đầu tiên gặp Nga ở quán bar tôi đã cảm nắng cô gái có khuôn mặt baby với mái tóc dài đen nhánh đó. Hôm ấy Nga lên bar sinh nhật người bạn, tôi đã chủ động lại làm quen với em và không thể ngờ được văn phòng công ty tôi và em lại cùng tòa nhà nhưng ở 2 tầng khác nhau mà thôi.

Sau lần đó tôi đã chủ động hẹn hò cà phê với Nga ở quán cà phê gần công ty. Em bảo em ít lên bar lắm, chỉ khi nào bạn bè thân mời thì em mới đi, mà lần nào đi cũng phải trốn mẹ vì mẹ không thích con gái tới những nơ hư hỏng đó. Thực sự sau khi tiếp xúc và trò chuyện với Nga tôi đã chết mê cô gái đó mất rồi. Tôi bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi em bằng được.

Lúc đầu tôi đã định giấu em về vị trí hiện tại của mình nhưng một lần ngồi cà phê bất ngờ gặp cậu nhân viên cũng bước vào và chào giám đốc thì Nga đã lộ rõ sự sửng sốt trên khuôn mặt: “Anh là giám đốc sao?”. “À, ừ, công ty anh ở tầng 6 đó”. Sau lần ấy em gần như đã từ chối mọi lời mời đi chơi của tôi. Em sợ rằng với địa vị của tôi hiện tại sẽ không bao giờ có một mối quan hệ thực sự, em không thích mang tình cảm của mình ra làm trò đùa.

nguoi-yeu-cu-quy-goi-xin-quay-lai-khi-biet-nha-toi-qua-giau-co-blogtamsuvn

Thực sự sau khi tiếp xúc và trò chuyện với Nga tôi đã chết mê cô gái đó mất rồi.
Tôi bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi em bằng được. (Ảnh minh họa
)

Tôi phải vất vả lắm để chứng minh tình yêu chân thành của mình với Nga. Suốt nửa năm theo đuổi cuối cùng tôi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của em. Tuy nhiên bố mẹ người yêu khá khó tính nên tôi chỉ rủ được Nga đi chơi ban ngày, chưa một lần rủ được em đi ban tối. Thế nhưng chính sự nghiêm khắc của bố mẹ người yêu lại càng khiến tôi tin tưởng ông bà có một cô con gái ngoan hiền chứ không phải là những cô gái chơi bời như bây giờ.

Gần 2 năm yêu nhau tôi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của Nga và bố mẹ em. Quá sung sướng tôi đã bỏ ra hẳn 2 tỷ để tổ chức tiệc cưới sang trọng và hoành tráng, ngoài ra còn biếu bố mẹ vợ 2 tỷ để ông bà thuê người giúp việc khi cô con gái duy nhất về nhà chồng.

Đêm tân hôn là đêm mong đợi nhất của tôi và vợ. Suốt thời gian yêu tôi tôn trọng nên đã luôn giữ gìn cho em. Đêm ấy tôi kiên quyết không say để có một đêm đáng nhớ nhất cuộc đời mình. Khi vợ vừa bước ra từ nhà tắm trong chiếc váy ngủ gợi cảm, tôi đã không thể giữ được bình tĩnh lao ngay tới bế bổng em lên giường.

Cảm xúc dâng trào tôi từ từ kéo váy vợ xuống và đặt nụ hôn nhẹ nhàng lên khắp cơ thể em. Nhưng khi vừa mới tới “chỗ ấy” của vợ thì bất giác tôi khựng lại, trên bụng em một vết sẹo ngang nhỏ lộ ra. Tôi bắt đầu dừng lại quan sát, vết sẹo rất quen tôi đã từng nhìn thấy… Mất 2 phút sững sờ tôi quay ra hỏi vợ:

- Em từng có con rồi đúng không?

- Anh nói gì lạ vậy, đây là lần đầu tiên của em mà.

- Thế vết sẹo này là thế nào?

- Là do em mổ ruột thừa mấy năm trước.

- Em ơi đừng có lừa anh, mổ ruột thừa bên phải mà vết mổ nội soi nó khác chứ không phải vết mổ bên trái này của em đâu. Chị anh cũng mổ đẻ rồi anh không lạ gì nữa đâu.

dem-tan-hon-blogtamsuvn-7

Em từng có con rồi đúng không? (Ảnh minh họa)

Nga nhìn tôi ngớ người rồi rối rít van xin nhưng bản thân tôi thì đã ghê tởm cô vợ này rồi:

- Anh ơi chỉ là vì em bồng bột nhất thời lúc còn trẻ, xin anh tha lỗi cho em.

- Thôi đi em, anh sợ em rồi. Mà em nói là bồng bột lúc còn trẻ ư, em kiểm tra lại đi anh còn thấy cả những vết sùi mào gà chưa khỏi ở quanh chỗ đó nữa kìa. Chả nhẽ cái này cũng là bồng bột của tuổi trẻ vài năm trước?

Lúc này thì Nga câm nín không nói được câu nào suốt đêm khóc lóc van xin nhưng tôi đã không còn dám đụng vào cô ấy nữa. Sáng hôm sau tôi bảo Nga bắt taxi về nhà đẻ cho nhanh nhưng cô ấy kiên quyết không về nói tôi đã cưới hỏi đàng hoàng cô ấy rồi.

Tôi biết mình bị lừa nhưng không muốn to chuyện cho thiên hạ cười nên đã quyết định cho không cô ta căn nhà 2 tỷ mà tôi trót mua trước đó, giấy tờ để tên vợ định để 2 vợ chồng đi trăng mật thì tới đó nghỉ ngơi rồi gọi điện bảo bố mẹ cô ta tới đón con gái về.

>> Tháng nào vợ cũng có 'đèn đỏ' tới 2 lần và sự thật đằng sau khiến tôi chết lặng

Xem thêm

  • Vợ chết lặng trước câu 'phản pháo' của người chồng dù đang bị bắt quả tang ngoại tìnhVợ chết lặng trước câu 'phản pháo' của người chồng dù đang bị bắt quả tang ngoại tình
  • Cuộc gọi giữa đêm của cô bồ có bằng tiến sĩ đòi nhường chồng và hành động khôn ngoan của cô vợ nhà quê thất họcCuộc gọi giữa đêm của cô bồ có bằng tiến sĩ đòi nhường chồng và hành động khôn ngoan của cô vợ nhà quê thất học
  • Chồng nhẫn tâm đứng nhìn vợ bị mẹ hất cả bô phân vào người để rồi sáng hôm sau phải nhập viện vì bị tai nạnChồng nhẫn tâm đứng nhìn vợ bị mẹ hất cả bô phân vào người để rồi sáng hôm sau phải nhập viện vì bị tai nạn
  • Sợ chồng tòm tem với ô sin mới, vợ lắp camera theo dõi để rồi sốc ngất khi biết được điều đáng sợ hơn cả chuyện chồng ngoại tìnhSợ chồng tòm tem với ô sin mới, vợ lắp camera theo dõi để rồi sốc ngất khi biết được điều đáng sợ hơn cả chuyện chồng ngoại tình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý