Mặt cứng đơ, Trương Ngọc Ánh dính nghi án thẩm mỹ quá đà

msstit msstit @msstit

Mặt cứng đơ, Trương Ngọc Ánh dính nghi án thẩm mỹ quá đà

Xuất hiện trong buổi trao giải Ấn tượng VTV diễn ra vào tối qua 5/9, diễn viên Trương Ngọc Ánh khiến mọi người chú ý và nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt cứng đơ, có phần “bầu bĩnh” lạ thường.

06/09/2014 08:33 PM
14,681

Trong buổi lễ trao giải Ấn tương VTV do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức vào tối qua, Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật khiến không ít người chú ý. Mặc dù đã là bà mẹ một con nhưng nữ diễn viên Hương Ga vẫn sở hữu thân hình đầy quyến rũ cùng vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.

Đứng trên bục công bố và trao giải thưởng Nữ nghệ sĩ ấn tượng nhất năm 2014 cùng NSND Hoàng Dũng, người đẹp một con nổi bật với chiếc đầm ôm sát màu nude xẻ sâu ở ngực.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên cũng trong buổi lễ trao giải này, cô khiến mọi người chú ý và đặp dấu chấm hỏi lớn với dung nhan có phần khác biệt. Gương mặt trở nên bầu bĩnh lạ thường. Những nét biểu hiện trên khuôn mặt cứng đơ. Đặc biệt, nếu để ý kỹ thì hầu hết trong các bức ảnh, cô đều cười một cách gượng gạo và chỉ cười mỉm. Không ít người nghi ngờ nữ diễn viên Hương Ga đã phẫm thuật thẩm mỹ, bơm botox làm căng da mặt.

 - Ảnh 2

Gương mặt Trương Ngọc Ánh bỗng nhiên bầu bĩnh lạ thường, mặt trở nên béo phị.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Trong buổi lễ trao giải Ấn tương VTV tối qua, cô cười nhưng mặt vẫn cứng đơ. Hơn nữa, hầu hết người đẹp đều cười một cách gượng gạo.

Có thể thấy khuôn mặt hiện tại của khác khá nhiều với vẻ đẹp thời xưa. Nếu như, ban đầu, Trương Ngọc Ánh sở hữu khuôn mặt hơi to, hàm bạnh cùng chiếc mũi tẹt và cánh mũi không mấy thon gọn thì giờ đây, những đường nét trên gương mặt cô đã thay đổi ít nhiều. Đặc biệt, tối qua, công chúng nhận ra khuôn mặt bầu và căng lạ thường của người đẹp này.

 - Ảnh 5

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh trước đây.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Bức ảnh khiến Trương Ngọc Ánh dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi và độn cằm.

Trước đây, Trương Ngọc Ánh cũng từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi và độn cằm khi để lộ chiếc mũi nhỏ bất thường so với khuôn mặt, cùng chiếc cằm lộ đuôi chìa gập ghềnh khi cười. Không những vậy gương mặt cô bỗng nhiên trở thành Vline hơn cũng khiến mọi người đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, càng ngày dung nhan của Trương Ngọc Ánh càng thay đổi khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý