Mất hàm trên vì dùng keo dán răng vào lợi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mất hàm trên vì dùng keo dán răng vào lợi

(ĐSPL) Vì không dám đến nha sĩ, Angie Barlow, 48 tuổi (Anh) đã dùng keo siêu dính để dán răng gãy vào lợi trong suốt 10 năm qua.

03/06/2015 11:43 AM
1,019

Theo Daily Mail, Angie Barlow, một người chăm sóc chó chuyên nghiệp tại Greater Machester, đang bị tổn thương 90% xương răng hỗ trợ ở hàm trên do ảnh hưởng của băng keo độc hại dính vào răng.

Cô Angie cho biết: “Tôi luôn sợ gặp nha sĩ. Mẹ tôi qua đời ở tuổi 34 vì ung thư cổ họng. Bà bị gãy răng, nhờ đó các bác sĩ phát hiện ra bệnh. Nỗi sợ đó cứ ám ảnh tâm trí khiến tôi không dám đến gặp nha sĩ”.

 - Ảnh 1Phóng to

Angie Barlow bị hỏng hết hàm răng trên vì dùng băng dính dán răng vào lợi trong suốt 10 năm. Ảnh: Dailymail.

Do hút thuốc lá, hàm răng của Angie càng hư hỏng nặng và rụng thường xuyên. Thay vì đến nha sĩ, Angie dùng keo siêu dính để giải quyết vấn đề này.

Cô cho biết: “Tôi thường bôi keo vào chân răng rồi gắn nó vào chỗ cũ. Vì vậy không hề có khe hở trong hàm”. Mặc dù vậy, cô luôn cảm thấy xấu hổ vì nụ cười khó coi của mình.

Cuối cùng cô phải bỏ toàn bộ số tiền mình tiết kiệm được để phẫu thuật răng miệng. Toàn bộ 11 răng hàm trên đã bị nhổ ra, 6 chiếc ốc titan được gắn vào hàm để giữ 12 chiếc răng mới vĩnh viễn. Sau thời gian điều trị, Angie cảm thấy vui vì không cần phải lấy tay che giấu nụ cười của mình.

Theo Tri tức trực tuyến

Xem thêm video Phát cuồng với bộ ba vũ công mèo nhí dễ thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý