Mất hứng "yêu" vì bị "chuột rút"!

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Mất hứng "yêu" vì bị "chuột rút"!

Chuột rút và ngất xỉu là những tai nạn hy hữu song vô cùng nguy hiểm trong khi quan hệ tình dục!

04/05/2013 06:01 PM
9,390

 

Chuột rút và bất tỉnh nhân sự là những “sự cố” hy hữu nhưng vô cùng nguy hiểm lúc quan hệ tình dục. Học kinh nghiệm phòng tránh cũng như cách “chữa cháy” khi có tai nạn xảy ra là cần thiết để “cuộc vui” của hai người luôn được “mỹ mãn”. Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi rơi vào những tình huống này:

 

1. Mất hứng “yêu” vì "chuột rút" chân

Một bạn độc giả nữ tâm sự rằng hai bạn đang “yêu” ở tư thế “người truyền giáo” (nam trên – nữ dưới) thì bất ngờ bạn bị "chuột rút" chân. Bạn nữ trên vô cùng hoang mang không biết đây có phải là một hiện tượng bình thường?

Trên thực tế, hiện tượng này xảy ra khi chúng ta “yêu” ở một tư thế quá lâu. Và đặc biệt, nếu “đối tác” của bạn là một anh chàng cao to, vạm vỡ thì khả năng gặp “tai nạn” của bạn lại càng cao. Do đó, nếu rơi vào tình huống như bạn độc giả này, bạn không nên quá lo lắng.

Thay vì trung thành mãi với một tư thế, bạn nên thay đổi các tư thế “yêu” phong phú trong lúc làm “chuyện đó”, điển hình là bạn có thể đổi từ vị trí “người truyền giáo” sang vị trí nữ trên – nam dưới để khắc phục tình trạng "chuột rút" chân. Tư thế này cũng khá lý tưởng dành cho bạn nữ, vì nó giúp bạn có thể chủ động hơn cũng như giúp bạn nam có điều kiện để ngắm nhìn “đối tác” của mình thật thoải mái.

Bên cạnh đó, việc chưa ăn gì trước lúc làm “chuyện đó” cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn “gặp nạn”. Các biện pháp tránh thai bạn đang sử dụng cũng có thể là “thủ phạm” cản trở “cuộc vui” của hai người. Mặt khác, nhiều nghiên cứu còn kết luận rằng tìn trạng thiếu kẽm hoặc nước trong cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân gây nên chứng chuột rút trong khi quan hệ tình dục. Bạn có thể khắc phục điều này bằng việc bổ sung kẽm cho cơ thể bằng các món ăn giàu kẽm, điển hình là hàu…

 

Mất hứng "yêu" vì bị "chuột rút"! - 1

Đang "cao trào" thì "cụt hứng" vì bị chuột rút! (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, "chuột rút" còn có thể xuất phát từ nguyên nhân chồng ôm vợ quá chặt lúc "hành sự" khiến máu khó lưu thông. Do đó, bạn cần xác định rõ nguyên nhân bị “chuột rút” để có thể khắc phục kịp thời, tránh làm “cuộc vui” bị gián đoạn một cách không mong muốn.

 

2. “Tá hỏa” vì chồng “bất tỉnh nhân sự” lúc “cao trào”

Ngất xỉu trong lúc quan hệ tình dục là một sự cố rất nguy hiểm có thể dẫn tới tử vong nếu bạn không biết cách khắc phục. Tình trạng này xảy ra do hệ thần kinh có nhiệm vụ điều tiết nhịp tim và huyết áp bị kích thích đột ngột. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bị ngất xỉu nếu gặp một dư chấn nào đó về tâm lý dẫn tới nhịp tim giảm, hạ huyết áp khiến lượng ô xy đến não bị thiếu hụt.

Nếu đang “hành sự” mà chàng bỗng dưng “cứng đờ”, thì việc đầu tiên bạn cần làm là để chàng nằm thẳng người. Việc làm này sẽ giúp cho máu lưu thông trở lại não và giúp "nạn nhân" mau chóng hồi phục. Sau khi tỉnh lại, hãy cho “đối tác” nghỉ ngơi vì lúc này, cơ thể họ đang rất yếu.

Mất hứng "yêu" vì bị "chuột rút"! - 2

Đừng để những "sự cố" bất ngờ cản trở "cuộc vui"! (Ảnh minh họa)

Nếu chồng bạn chưa tỉnh lại ngay sau khi ngất xỉu, bạn cần bắt mạch cho anh ấy bởi rất có thể chồng bạn đã bị vỡ mạch máu trong lúc “cao trào”. Nếu thấy “đối phương” ngừng thở hoặc mạch ngừng đập, hãy nhanh chóng gọi cấp cứu trước khi quá muộn.

Có vô số những tại nạn hy hữu xảy ra trong lúc quan hệ tình dục. Những “sự cố” này nếu không được khắc phục kịp thời có thể sẽ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc. Vì thế, bên cạnh các kỹ năng và các tư thế “quan hệ” thì bạn còn nên trang bị thêm cho mình kinh nghiệm để khắc phục những tai nạn có thể gặp phải lúc “lên giường”, tránh làm cho “cuộc vui” bị cản trở hoặc gián đoạn!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý