Mất kiểm soát cân nặng, Văn Mai Hương lại... mũm mĩm bất ngờ

msstit msstit @msstit

Mất kiểm soát cân nặng, Văn Mai Hương lại... mũm mĩm bất ngờ

(Giải trí) Nữ ca sĩ của Nếu như anh đến dường như lại gặp vấn đề với cân nặng của mình khi cô xuất hiện với vòng eo lớn bất thường trong tiệc sinh nhật.

29/09/2014 02:02 PM
4,395

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật 21 tuổi tại phòng trà Đồng Dao vừa diễn ra, Văn Mai Hương diện một chiếc đầm giản dị màu xanh đá ánh bạc với mái tóc buộc gọn sau gáy. Mặc dù vẫn xinh đẹp nhưng Á quân Vietnam Idol 2010 vẫn để lộ tình trạng mất kiểm soát cân nặng của mình.

văn mai hương

Văn Mai Hương béo lên trông thấy trong đêm nhạc mừng sinh nhật 21 tuổi

Chiếc đầm hở tay và có phần thân chữ Á cắt cúp dáng phồng này vô tình để lộ ra bắp tay to và phần ngấn cằm phình ra trông thấy. Nhất là những góc nhìn nghiêng, gương mặt được chỉnh sửa hình V-line của Văn Mai Hương gần như mất dáng bởi ngấn cằm lộ rõ. Thiết kế phồng eo cũng không giấu được vòng eo bánh mì cùng vòng bụng nhô ra dưới lớp vải dù chỉ cách đây 2-3 tháng, nữ ca sĩ vẫn còn bị chê quá gầy. 

văn mai hương

văn mai hương

Ở những góc nghiêng, gương mặt V-line của Văn Mai Hương bị mất dáng hoàn toàn vì "hai cằm"

Văn Mai Hương là một trong số ít nghệ sĩ thường xuyên gặp vấn đề về cân nặng. Cô từng có một vóc dáng tròn trịa cân đối ở tuổi 17 khi tham gia Vietnam Idol, sau đó tăng cân vụn vụt và đỉnh điểm là vào cuối năm 2012. Văn Mai Hương đã có một công cuộc lột xác khi từ gần 60kg xuống còn khoảng 45kg trong năm 2013. Tuy nhiên, cô đã không giữ được vóc dáng mình hạc xương mai quá lâu.

văn mai hương

Vẻ mình hạc xương mai của Văn Mai Hương cách đây không lâu

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý