Mất mạng trong lúc đi săn vì bị nhầm là heo rừng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mất mạng trong lúc đi săn vì bị nhầm là heo rừng

(ĐSPL)  Lại gần kiểm tra, anh Bốc hốt hoảng khi phát hiện thành quả của cuộc đi săn không phải là con heo rừng mà là một người bạn đi săn cùng mình.

26/11/2015 11:03 AM
101

Theo tin tức trên báo VnExpress, Công an xã Phước Thành, huyện Phước Sơn (Quảng Nam) đang tạm giữ Hồ Văn Bốc (22 tuổi), trú tại thôn 4A, xã Phước Thành để điều tra việc bắn chết người hàng xóm trong lúc đi săn thú rừng. Nạn nhân là anh Hồ Văn Th. (38 tuổi), trú cùng thôn.

Báo Dân trí đưa tin, vào sáng sớm ngày 25/11, anh Th. cùng anh Bốc và anh Hồ Văn Rum (31 tuổi, chú ruột của Bốc), ngụ cùng xã Phước Thành mang súng săn tự chế, rủ nhau đi săn thú tại khu vực rừng thôn 3 thuộc xã Phước Thành.

 - Ảnh 1Phóng to

Người dân hiếu kỳ xem công an khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Ảnh. A.P.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, nhóm đi săn phát hiện một con heo rừng nên chia thành ba hướng vây bắn. Do trời mù sương, tưởng là heo rừng nấp trong bụi rậm nên anh Bốc giương súng lên bắn nhiều phát vào mục tiêu.

Khi đến kiểm tra, Bốc phát hiện người bị bắn là anh Th., đang bị thương khá nặng. Ngay sau đó, anh Bốc cùng chú cõng nạn nhân chạy về làng cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương nặng ở vùng ngực và đùi nên anh Th. đã tử vong trên đường về nhà.

Nhận được tin báo, Công an xã Phước Thành và huyện Phước Sơn đã kịp thời có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Rất đông người dân hiếu kỳ cũng đã kéo đến xem.

Ông Hồ Văn Phen, Chủ tịch UBND xã Phước Thành cho biết, sau xảy ra sự việc, Hồ Văn Bốc đã đến trụ sở Công an xã Phước Thành tự thú và khai báo sự việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để tiến hành xử lý Hồ Văn Bốc theo pháp luật.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý