Mất mạng vì cầm dao đâm người vô cớ

mesu mesu @mesu

Mất mạng vì cầm dao đâm người vô cớ

(ĐSPL)  Vừa bước ra khỏi phòng hát karaoke, cả nhóm của Cường bỗng nhiên bị đánh tới tấp, nhóm của Cường chống trả quyết liệt khiến một thanh niên tử vong.

30/11/2015 11:48 PM
108

Theo tin từ báo Dân trí, ngày 30/11, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng Văn Cường (25 tuổi), Nguyễn Thịnh; Huỳnh Văn Nghĩa và Nguyễn Văn Qúy (23 tuổi, tất cả cùng trú tại xã Ea Puk, huyện Krông Năng) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”, cùng bị cáo Hứa Văn Linh (22 tuổi, ngụ xã Ea Đah, huyện Krông Năng) có liên quan tới vụ án với tội danh “Cố ý gây thương tích”

 - Ảnh 1Phóng to

Các bị cáo liên quan đến vụ hỗn chiến - Ảnh: báo Dân trí

Báo Công lý đưa tin, theo cáo trạng, trưa ngày 19/02, nhóm thanh niên gồm: Hoàng Văn Cường, Huỳnh Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Quý, Nguyễn Thịnh cùng với Huỳnh Thị Như Trang, Huỳnh Thị Như Thảo, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Lê Vũ Bảo và Đào Quý Vinh đến quán ở thôn Giang Phước, xã Tam Giang, huyện Krông Năng hát Karaoke.

Đến chiều cả nhóm nghỉ hát, rồi ra khu vực phía trước dãy phòng Karaoke  thì có Hứa Văn Linh và Phạm Bá N. đi xe mô tô đến. Lúc đó, N. chạy xe máy chở Linh cầm một khúc cây, còn N. có mang theo một con dao bấm nhọn đi vào.

Linh xuống xe cầm gậy đến chỗ Cường và các bạn rồi vô cớ cầm gậy đánh hai cái vào mặt của Cường. Bị đánh vô cớ, Cường xông vào dùng tay chân đánh và giằng co với Linh thì Quý vào ôm vật ngã Linh xuống đất. Lúc này, N. cầm dao bấm xông đến đâm một nhát trúng vào vai của Cường, tay trái và vai của Nghĩa.

Bực tức vì bị đâm, Nghĩa vật ngã N. xuống đất để Cường cầm gạch lao vào đánh nhiều cái vào đầu, mặt của Nhật; còn Quý, Thịnh xông đến lấy cây gỗ đánh nhiều cái vào chân của Nhật. Sau đó, anh N. được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện huyện Krông Năng và chuyển Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk đến ngày 20/02anh N. đã tử vong. Ngay sau đó, nhóm của Cường bị công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt  bị cáo Hoàng Văn Cường 2 năm tù, các bị cáo Nguyễn Thịnh, Nguyễn Văn  Nghĩa mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù giam, bị cáo Nguyễn Văn Quý 1 năm tù giam về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh” ; bị cáo Hứa Văn Linh nhận mức án 1 năm 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý