Mặt nạ trị mụn đầu đen siêu tốc

mesu mesu @mesu

Mặt nạ trị mụn đầu đen siêu tốc

(Làm Đẹp) Mụn đầu đen thường xuất hiện ở cánh mũi, cằm... gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Mặt nạ từ thiên nhiên sẽ giúp chị em lột sạch mụn nhanh chóng.

21/10/2014 08:36 AM
3,032

Nước chanh

Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán... Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.

Mặt nạ cơm nóng

Lấy cơm nóng từ trong nồi, nắm thành viên, đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũi. Dùng nước sạch rửa sạch, sau đó bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng là được. Mỗi ngày dùng cơm nóng đắp mũi, có tác dụng làm cho mũi mềm, đẹp.

Nước hoa hồng và yến mạch

da trắng hồng

Nước hoa hồng và bột yến mạch vừa làm sạch mụn đầu đen.

Nước hoa hồng và bột yến mạch vừa làm sạch mụn đầu đen, vừa làm sạch da đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị nửa cốc bột yến mạch và nước hoa hồng. Thêm nước hoa hồng và bột yến mạch kết hợp trộn đều để tạo thành 1 loại bột nhão, đắp hỗn hợp này lên vùng có mụn đầu đen. Sau 10 - 15 phút rửa sạch lại da mặt với nước mát. Mặt nạ này đặc biệt hữu hiệu cho làn da có nhiều dầu nhờn.

Bột gelatin và sữa

Bạn trộn đều bột gelatin và sữa rồi đem làm đặc hỗn hợp trong lò vi sóng khoảng 10 đến 15 phút. Bạn để chúng trong lò cho đến khi hỗn hợp có dạng sền sệt như kem là được. Sau khi lấy ra, bạn sẽ có một hũ kem lột mụn đầu đen tự nhiên hoàn hảo. Để sử dụng, bạn lấy que gỗ hay cọ trang điểm khuấy đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt đã được rửa sạch. Chờ cho đến khi lớp mặt nạ này cứng đi, bạn kéo miếng lột mụn từ dưới lên, những nốt mụn cám sẽ theo miếng lột mụn mà ra khỏi làn da bạn.

Mặt nạ chuối và sữa chua
 
Nghiền nát một quả chuối chín và trộn cùng 4 muỗng canh sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Loại mặt nạ này rất thích hợp cho da khô.

Mặt nạ sữa chua, khoai tây
 
Để lột mụn dầu đen với mặt nạ sữa chua và khoai tây, bạn chỉ cần trộn đều nửa hộp sữa chua không đường, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng bột khoai tây. Sau đó đắp một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng trị mụn đầu đen, đợi khoảng 1o phút rồi lột thật nhẹ nhàng, rửa sạch với nước mát sau khi lột mụn.

vitamin e

Những công dụng làm đẹp ít biết của vitamin E
Vitamin E không chỉ có công dụng như một loại thuốc mà còn giúp trị sẹo, giảm nếp nhăn, dưỡng tóc... tuyệt vời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý