Mất niềm tin vì vợ làm giả màng trinh để lừa tôi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mất niềm tin vì vợ làm giả màng trinh để lừa tôi

(Chia sẻ) Tôi coi thường vợ không phải bởi cô ấy không còn trinh tiết đến tận đêm tân hôn, mà tôi coi thường bởi cô ấy là một người phụ nữ thiếu trung thực và gian dối.

26/08/2014 03:41 PM
9,310

Lần đầu tiên với vợ, dù máu có chảy nhưng cả tôi và vợ không có cảm giác đau đớn…

Tôi là một thằng đàn ông từng trải, nhiều phụ nữ đã qua tay tôi, trong đó có cả những cô gái còn trinh. Vì thế, tôi cũng chẳng mong lấy được một cô gái còn trinh đến tận đêm tân hôn, nên ngay từ trước khi cưới vợ, tôi đã xác định, vợ tôi sau này còn trinh hay mất trinh cũng chẳng quan trọng, quan trọng là tôi và cô ấy yêu, tin nhau, và chia sẻ được với nhau.

Vợ chồng, hôn nhân, hạnh phúc, làm vợ, quan hệ, trinh tiết, màng trinh, sinh con, làm mẹ, làm chồng, đau khổ

Mất niềm tin vì vợ làm giả trinh để lừa tôi.

Nhưng khi tôi gặp vợ tôi, và yêu cô ấy, trước mặt tôi cô ấy luôn tỏ ra mình là một cô gái chính chuyên, đúng mực và biết giữ gìn trong tình yêu. Cô ấy kể, cô ấy cũng từng yêu một người con trai, nhưng hai người đã chia tay, do anh ấy luôn đòi hỏi cô ấy phải quan hệ tình dục trước hôn nhân còn cô ấy thì lại không muốn.

Nghe những gì cô ấy kể tôi đã tin và đánh giá rất cao vợ mình, tôi cứ nghĩ mình may mắn vì bây giờ những cô gái còn giữ được trinh tiết đến đêm tân hôn rất hiếm. Càng nghĩ vậy, tôi càng trân trọng và yêu thương cô ấy hơn, trong suốt quãng thời gian yêu cô ấy, tôi không hề dám nhắc đến chuyện quan hệ tình dục, vì tôn trọng suy nghĩ của cô ấy.

Tôi mong đến ngày cưới từng ngày, từng giờ để trở thành người đàn ông đầu tiên được khám phá cơ thể vợ mình, tôi luôn nghĩ mình là người đàn ông đầu tiên và duy nhất được khám phá cơ thể cô ấy. Nhưng thật tồi tệ, những gì tôi kỳ vọng về vợ mình trong đêm tân hôn lại hoàn toàn không đúng như vậy.

Tôi đi “vào trong” vợ dễ dàng và cả tôi và cô ấy chẳng hề có cảm đau đớn, dù vẫn có máu chảy xuống ga giường. Nghĩ mình bị lừa, tôi gặng hỏi thì lúc này cô ấy cũng thừa nhận rằng cô ấy đã từng yêu, từng sống thử với người yêu rồi hai người chia tay. Cô ấy rất ân hận vì cuộc tình đó, nó giống như một vết nhơ trong cuộc đời cô ấy vậy.

Khi yêu tôi, sợ tôi cũng bỏ cô ấy như người đàn ông kia nên cô ấy mới giả vờ mình ngoan ngoãn, chính chuyên để đánh lừa tôi, làm tôi tin rằng cô ấy là một cô gái tử tế, đúng mực, biết giữ mình.

Sau đêm tân hôn, dù vẫn sống chung với vợ, vẫn có con nhưng tôi vẫn coi thường vợ mình và không thể chuyện trò, chia sẻ cùng cô ấy. Có điều, cũng phải nói thêm rằng, tôi coi thường vợ không phải bởi cô ấy không còn trinh tiết đến tận đêm tân hôn, mà tôi coi thường bởi cô ấy là một người phụ nữ thiếu trung thực và gian dối trong tình yêu, hôn nhân. Cô ấy đã lừa dối tôi, đã đánh mất niềm tin ở tôi, và đó là lý do tôi cảm thấy khó chia sẻ cùng vợ trong cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý