Mất xe máy đúng ngày cưới con, 2 năm sau tìm thấy ở Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mất xe máy đúng ngày cưới con, 2 năm sau tìm thấy ở Hà Nội

Chiếc xe máy bị mất đúng ngày cưới con trai, 2 năm sau ông Tụng (Thái Nguyên) được Đội CSGT số 5 (CA TP. Hà Nội) tìm trao lại.

25/05/2015 10:37 AM
526

Nguồn tin của Người đưa tin cho biết, chiều 24/5, Đội CSGT số 5 (phòng CSGT Hà Nội) đã bàn giao chiếc xe máy Sirius cho ông Trương Văn Tụng (51 tuổi, trú xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) sau hơn 2 năm bị trộm.

Theo Thượng tá Nguyễn Đức Chung - Đội trưởng đội CSGT số 5, trước đó lực lượng tuần tra kiểm soát đơn vị phát hiện một nam thanh niên lái chiếc Sirius màu trắng biển số Hà Nội vi phạm luật giao thông trên quốc lộ 1B. Cảnh sát ra tín hiệu dừng phương tiện thì người này vứt lại xe bỏ chạy. Kiểm tra, lực lượng tuần tra phát hiện biển kiểm soát trên có nhiều nghi vấn là giả. Sau khi xác minh qua đường dây nóng, lực lượng chức năng xác nhận biển số xe này không tồn tại.

Tiếp tục rà soát số khung, số máy được biết chủ xe máy là ông Trương Văn Tụng (51 tuổi, quê Phú Bình - Thái Nguyên). Đơn vị gửi giấy mời chủ phương tiện xuống để nhận diện, lập hồ sơ vụ việc.

Nhận lại xe tại trụ sở đội CSGT số 5, ông Tụng mừng rỡ không tin vào mắt mình. Người đàn ông ngũ tuần cho biết, khi bị mất ông không nghĩ có một ngày tìm lại được xe. Do đó, ông không trình báo công an xã về vụ việc.

   - Ảnh 1

Lãnh đạo Đội CSGT số 5 trao tài sản lại cho người bị mất.


Tìm thấy xe sau hơn 2 năm bị mất trộm, ông Tụng cho biết, đầu năm 2013, gia đình ông tổ chức cưới vợ cho con trai. Kết thúc ngày cưới con trai, chiếc xe ông dựng trước cửa nhà bỗng nhiên biến mất.

"Tôi mua xe năm 2008 với giá 17,1 triệu đồng, tương đương với 1,1 cây vàng. Đây là toàn bộ số tiền ông tích cóp, bán trâu bò mới có được. Sau khi bị mất xe, tôi phải đi vay mượn để mua xe khác cho con trai sử dụng", ông Tụng nói.

Ông Tụng cho biết, chiếc xe đã bị kẻ gian gắn biển giả, thay đổi nhiều phụ tùng. Sau khi gửi xe khách vận tải về quê, ông sẽ sửa chữa lại để gia đình sử dụng.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý