Mất xe SH ở Hà Nội, cặp vợ chồng tìm thấy ở Quảng Ninh

biettuot biettuot @biettuot

Mất xe SH ở Hà Nội, cặp vợ chồng tìm thấy ở Quảng Ninh

(ĐSPL) – Sau hơn một năm bị mất xe tại Hà Nội, đôi vợ chồng vui mừng tìm lại chiếc xe SH trị giá gần 100 triệu đồng tại Quảng Ninh.

22/12/2016 05:49 PM
566

(ĐSPL) – Sau hơn một năm bị mất xe tại Hà Nội, đôi vợ chồng vui mừng tìm lại chiếc xe SH trị giá gần 100 triệu đồng tại Quảng Ninh.

Ngày 22/12, Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã bàn giao chiếc xe SH, là tang vật bị trộm cắp, bị lực lượng chức năng thu giữ trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra.

Trước đó, ngày 15/8, tại km 84+300 QL18 (Nam Khê, Uông Bí, Quảng Ninh) tổ công tác thuộc Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe SH, nhãn hiệu Honda SH gắn biển kiểm soát 14U1-232.65 không đội mũ bảo hiểm,không có gương chiếu hậu. Lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Mất xe SH ở Hà Nội, cặp vợ chồng tìm thấy ở Quảng Ninh - Ảnh 1

Vợ chồng chị Liên bên chiếc xe SH được trao trả.

Trong quá trình kiểm tra, nam thanh niên khai báo tên là Nguyễn Văn Hiến (SN 1978), trú tại Phú Thái, Kinh Môn, Hải Dương. Tại thời điểm kiểm tra, Hiến không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện. Lực lượng chức năng cũng phát hiện số máy số khung không khớp với biển số đang sử dụng, mà thuộc xe mô tô Honda SH biển số 29S1-028.86, chủ xe là Hoàng Thị Bích Liên (Đông Anh, Hà Nội).

Tổ công tác tiến hành đưa người điều khiển và phương tiện về trụ sở Công an TP Uông Bí để làm rõ.

Sau khi liên lạc với chủ nhân chiếc xe, sáng ngày 22/12 chị Liên cùng chồng đã đến cơ quan công an để làm thủ tục nhận lại chiếc xe của mình.

Sau khi nhận lại xe, anh Thoai (chồng chị Liên) chia sẻ, ngày 23/9/2015, anh đã để chiếc xe SH tại quận Đống Đa, do sơ xuất nên bị kẻ gian lấy cắp. Anh Thoai đã làm đơn trình báo việc mất cắp với cơ quan chức năng ngay sau đó.

Anh Thoai cho biết, anh không hy vọng để tìm lại chiếc xe của mình. Sau hơn 1 năm nhờ có cơ quan chức năng mà vợ chồng tôi đã tìm thấy tài sản bị mất cắp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý