Matcha Sữa Birdy – Thức uống dành cho phái đẹp

mesu mesu @mesu

Matcha Sữa Birdy – Thức uống dành cho phái đẹp

“Thần sắc” là một trong những yếu tố làm nên sự cuốn hút của phái đẹp, giúp các cô gái sẽ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn rất nhiều. Vậy làm sao để giữ được “thần sắc” tươi tắn, rạng ngời sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi?

04/12/2015 10:31 AM
2,093

 Matcha hay còn gọi là trà xanh Nhật Bản từ lâu không còn xa lạ với chị em phụ nữ và các bạn trẻ vì có nhiều công dụng hữu ích từ việc làm đẹp tới việc cải thiện sức khỏe. Thưởng thức một ly trà matcha sữa sẽ giúp khởi động một ngày mới đầy phấn chấn hay giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng như tiếp thêm năng lượng sau một ngày làm việc hiệu quả, đặc biệt giúp cho thần sắc của phái nữ luôn tươi tắn, rạng rỡ mà lại không gây mất ngủ như nhiều loại thức uống thông thường khác.

Hiểu được thị hiếu tiêu dùng cùng nhu cầu từ cuộc sống hiện đại về những thực phẫm vừa tốt cho sức khỏe lại đảm bảo tính tiện lợi, đầu tháng 12/2015 công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm trà matcha sữa Birdy hòa tan 3 trong 1 đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa trà matcha được tuyển chọn kĩ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, pha trộn với tỷ lệ sữa hợp lý, tạo nên những tách trà matcha sữa đậm đà hương vị trà xanh Nhật hòa quyện vị sữa ngọt dịu khó quên.

Chỉ với 1 hoặc 2 gói trà Matcha sữa hòa tan là bạn đã có ngay 1 tách trà matcha sữa nóng hoặc đá cho tinh thần thư thái và sảng khoái, đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc từ đầu tháng 12 với giá bán lẻ 12,000 Đồng cho một túi nhỏ gồm 4 gói.

Bên cạnh đó, 2 sản phẩm cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3 trong 1 vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng nay lại có thêm nhiều cải tiến về công thức và bao bì. Tùy theo sở thích và cá tính, giới nữ nhân viên văn phòng có thể lựa chọn tách cà phê hòa tan Birdy 3 trong 1 đậm đà thuần Việt với hậu vị kéo dài nhờ vào nguồn nguyên liệu chất lượng được tuyển chọn từ 100 % hạt cà phê Robusta Việt Nam để khởi đầu một ngày mới đầy phấn khởi và sáng tạo. Hay những tách trà sữa hòa quyện hoàn hảo giữa hương trà Thái Nguyên xanh tươi thơm lành và vị sữa ngọt dịu cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày làm việc năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Chỉ với giá 10,000 Đồng cho một túi nhỏ gồm 4 gói cà phê hòa tan 3 trong 1 và 12,000 đồng cho một túi cũng 4 gói trà sữa 3 trong 1, Birdy chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành hữu ích cho phái đẹp trên con đường khẳng định bản thân. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc vào đầu tháng 12/2015.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý