Mẫu chuyển giới xinh tươi cùng váy cưới

phalee phalee @phalee

Mẫu chuyển giới xinh tươi cùng váy cưới

Lan Phương làm cô dâu gợi cảm và trẻ trung xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

05/08/2014 03:07 AM
1,826

Tối ngày 3/8, triển lãm cưới mang tên Sắc màu cuộc sống diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272, TP.HCM giới thiệu những mốt váy cưới mới nhất mùa và những tông màu hoa trang trí tiệc cưới và những bó hoa, lẵng hoa hợp xu hướng dành cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Tối ngày 3/8, triển lãm cưới mang tên “Sắc màu cuộc sống” được tổ chức tại TP HCM giới thiệu những mốt váy cưới mới nhất và những tông màu hoa trang trí tiệc cưới và những bó hoa, lẵng hoa hợp xu hướng dành cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Lan Phương  người mẫu chuyển giới được biết đến qua cuộc thi Vietnams Next Top Model 2013 trông quyến rũ và năng động khi diện mẫu váy cưới ngắn hiện đại, trẻ trung. Mẫu váy có chất liệu voan ren, được xếp tầng sang trọng và tinh tế.

Lan Phương – người mẫu chuyển giới được biết đến qua cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 xuất hiện gợi cảm và năng động khi diện mẫu váy cưới ngắn hiện đại, trẻ trung. Mẫu váy có chất liệu voan ren, được xếp tầng sang trọng và tinh tế.

cuoi-1-5054-1407118115.jpg

Váy cưới peplum, kết hợp kiểu dáng của những chiếc đầm đuôi cá mang lại vẻ thanh lịch cho những cô dâu yêu nét hiện đại và không kém phần sang trọng.

Bộ sưu tập áo cưới sử dụng gam màu trắng làm tinh khiết làm chủ đạo. Thiết kế khá bay bổng nhờ kiểu dáng nữ tính, đính kết hạt tạo điểm nhấn sang trọng, quyến rũ. Các mẫu thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng từ dáng váy dài, xếp tầng bồng xòe đến kiểu váy ngắn tối giản hiện đại.

Bộ sưu tập áo cưới sử dụng gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạo. Thiết kế khá bay bổng nhờ kiểu dáng nữ tính, đính kết hạt tạo điểm nhấn sang trọng, quyến rũ. Các mẫu thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng từ dáng váy dài, xếp tầng bồng xòe đến kiểu váy ngắn tối giản hiện đại.

Đây là một trong những kiểu dáng hợp xu hướng cưới 2014 bởi kiểu dáng gọn nhẹ và phóng khoáng. Đặc biệt hơn, trên tay cô là bó hoa sắc tím xanh nhã nhặn, nổi bật khi kết hợp cùng bộ váy ren trắng.

Những mẫu váy cưới với phần chân váy tạo khối cánh hoa hồng to bản gây ấn tượng với khán giả. Đây là một trong những kiểu dáng hợp xu hướng cưới 2014, đặc biệt hơn, trên tay cô là bó hoa sắc tím xanh nổi bật khi kết hợp cùng bộ váy trắng.

cuoi-5-6327-1407118115.jpg

Cùng với những chiếc váy quây theo kiểu dáng cổ điển, váy cưới ở mùa mới được tô điểm thêm những cánh hoa xếp khối đẹp mắt trên ngực áo.

Điểm nổi bật là những bó hoa cô dâu lãng mạn và sinh động của chuyên viên thiết kế hoa Cao Sơn, được kết từ những loài hoa lan, cúc, hồng, cẩm chướng& chuyên dùng cho cô dâu nhân ngày cưới.

Điểm nổi bật là những bó hoa cô dâu lãng mạn và sinh động của chuyên viên thiết kế hoa Cao Sơn, được kết từ những loài hoa lan, cúc, hồng, cẩm chướng… chuyên dùng cho cô dâu nhân ngày cưới.

cuoi-7-5346-1407118115.jpg

Thiết kế váy cô dâu khá ấn tượng với tông đen cho chất liệu vải ren phối hợp cùng vải sheer.

Những bó hoa cưới giới thiệu lần này được chọn lựa kỹ càng về tông màu và sắc độ, phù hợp với xu hướng cưới năm 2014, trong đó hoa lan làm chủ đạo, gam màu xanh, tím, hồng& được thay đổi sắc độ đậm nhạt đáp ứng trào lưu đang được yêu thích.  Hoa cưới nhã nhặn nổi bật trên trền váy cưới trắng tạo hình ảnh lãng mạn, duyên dáng cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

Những bó hoa cưới giới thiệu lần này được chọn lựa kỹ càng về tông màu và sắc độ, phù hợp với xu hướng cưới năm 2014, trong đó hoa lan làm chủ đạo, gam màu xanh, tím, hồng… được thay đổi sắc độ đậm nhạt đáp ứng trào lưu ombre đang được yêu thích. 

cuoi-14-4104-1407118116.jpg

Hoa cưới nhã nhặn nổi bật trên trền váy cưới trắng tạo hình ảnh lãng mạn, duyên dáng cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý