Mẫu nam Việt "gây choáng" với áo lưới xuyên thấu, váy suông...

msstit msstit @msstit

Mẫu nam Việt "gây choáng" với áo lưới xuyên thấu, váy suông...

(Ngoisao.vn) – Dàn mẫu nam đã xuất hiện ấn tượng trên sàn catwalk “Thời trang và Cuộc sống” tối qua.

23/05/2014 11:44 AM
7,074

 

Tối qua (21.5), trong chương trình “Thời Trang và cuộc sống”, NTK Đông Nguyên đã cho trình làng bộ sưu tập mới nhất của mình có tên “Innocent – Thơ ngây”.

  
Ngọc Tình


Huỳnh Trí Thông

Với hai màu chủ đạo là đen, trắng bao gồm những thiết kế của nam, nữ ấn tượng và khá bắt mắt bên cạnh phụ kiện của NTK Khánh Vy. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là những thiết kế dành cho phái mạnh có phần “nổi loạn”. Trước đó không lâu NTK Đông Nguyên cũng từng trình làng những thiết kế nam gây “rúng động” sàn diễn.


Duy Nhân


Duy Linh

NTK Đông Nguyên chia sẻ: “Bộ sưu tập “Thơ ngây” tôi lấy cảm hứng từ suy nghĩ: Chúng ta sinh ra, bắt đầu với cuộc sống này bằng sự ngây thơ. Thời gian trôi qua, mọi thứ khác đi. Ta lớn lên, mệt mỏi vô tình bỏ quên chính mình, thấy mệt mỏi vì mình cứ mãi khao khát, ngoan cố tin vào những ước mơ xa hoa, mộng mị. Có thể nói bộ sưu tập là sự giải bày bằng thời trang những trải nghiệm về tổn thương, mất mát mà tôi hay bất cứ ai cũng phải trải qua trong cuộc sống. Nhưng tôi luôn tin mọi thứ sẽ tốt hơn, mất mát sẽ được bù đắp nỗi đau cũng có thể đẹp khi ta chạm vào nó bằng sự mẫn cảm của những ngày đầu, những ngày còn ngây thơ”.


Hùng Trần

Ngoài mẫu nam rất nhiều chân dài nữ đã tham gia trình diễn bộ sưu tập này như: Thanh Hằng, Mâu Thanh Thủy, Diệu Huyền, Lệ Quyên, Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, Lại Thanh Hương, Duy Nhân, Duy Linh, Hùng Trần…


Khánh Phương


Cù Ngọc Quý


Kiều Ngân


Ninh Hoàng Ngân


Diệu Huyền

 
Bích Trâm


Phan Thị Mơ


Lệ Quyên


Lại Thanh Hương


Phan Linh


Oanh Đi


Mâu Thanh Thủy


Lan Khuê


Khánh Ngọc


Thanh Hằng giữ vị trí vedette của bộ sưu tập.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý