Mẫu Nhật phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp

msstit msstit @msstit

Mẫu Nhật phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp

(Ngoisao.vn) Vanilla Chamu nữ người mẫu Nhật Bản đã lần đầu chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện gương mặt Á Đông thành búp bê Pháp.

15/12/2014 03:09 PM
1,609

Vanilla Chamu là một người mẫu kiêm ca sĩ Nhật Bản có vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Thế nhưng, ít ai biết rằng cô đã phải trải qua khoảng 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp lung linh như búp bê Pháp. Tổng số tiền chi cho những ca thẩm mỹ lên tới 10 triệu Yên, tương đương hơn 2 tỷ đồng.


Vanilla đã trải qua khoảng 30 ca phẫu thuật để có được nét đẹp đậm chất phương Tây

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Vanilla Chamu đã chia sẻ lý do cô thực hiện các cuộc phẫu thuật để trở thành một búp bê Pháp. Vanilla nói: "Tất cả những gì tôi làm đều vì cha tôi. Ông đã nói rằng nguyên nhân tôi hay bị bắt nạt là vì tôi quá xấu xí. Sau đó, khi nhìn thấy một nàng búp bê Pháp xinh đẹp, tôi đã nảy ra ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như vậy. Nếu sở hữu nhan sắc nổi bật như búp bê Pháp, sẽ chẳng còn ai có thể chê tôi nữa".

Vanilla bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ khi mới 19 tuổi và thường xuyên tham gia rất nhiều show truyền hình cũng như ca nhạc trong nước. Những bức ảnh trước đây và hiện tại của Vanilla Chamu khiến khán giả của Nhật phải choáng váng. Nhiều người thú nhận rằng, họ không còn tìm thấy bất kỳ đặc điểm đậm nét châu Á của Vanilla Chamu nữa. Cô giờ đã sở hữu một gương mặt quá Tây.


Nữ người mẫu khi 17 tuổi (trái) và sau 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ (bên phải)

Tuy nhiên, Vanilla vẫn chưa hài lòng với vẻ ngoài hiện nay của mình mà vẫn ấp ủ giấc mơ trở thành một búp bê Pháp hoàn hảo. Gần đây, cô đã thực hiện một ca phẫu thuật nho nhỏ làm tăng kích cỡ vòng một. Đáng sợ hơn hết, kế hoạch sắp tới của cô sẽ là kéo dài chân.


Vanilla đang được các chuyên gia phẫu thuật cải thiện nhan sắc


Cô muốn có vẻ đẹp lai hoàn hảo hơn nữa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý