Mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông 'bỏ của chạy lấy người'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông 'bỏ của chạy lấy người'

Lấy vợ được coi là chuyện hệ trọng nhất trong đời của người đàn ông. Tuy nhiên không vì thế mà họ vội vàng, họ yêu mười nhưng chỉ chọn một.

26/04/2015 02:04 PM
4,471

Bên cạnh những mẫu chị em được nhiều anh chàng yêu thích và muốn cưới làm vợ thì vẫn có những mẫu chị em khiến cánh mày râu phải ‘bỏ của chạy lấy người” chỉ vì những tính cách khó chiều, thậm chí là tới mức khó chịu.

Bởi họ muốn chọn lựa, họ không muốn vội vàng để rồi lấy phải người phụ nữ họ không thích. Sau đây là một số mẫu phụ nữ mà đàn ông khiếp vía từ chối lấy làm vợ.

Mẫu chị em toan tính

Một người phụ nữ có nhiều toan tính, thậm chí là thủ đọan đều khiến đàn ông khiếp sợ. Họ không dám gắn bó cuộc đời mình với những người phụ nữ này, bởi họ không thoải mái. Nhiều người chia sẻ khi sống cùng những người phụ nữ này họ luôn phải lo âu, cảnh giác. Thậm chí có người còn thấy mình bị nửa kia lợi dụng.

   - Ảnh 1

Nhiều người chia sẻ khi sống cùng những người phụ nữ này họ luôn phải lo âu, cảnh giác (Ảnh minh họa).

Quá sành sỏi

Xã hội hiện đại, phụ nữ không cần phải quá khép mình hoặc liên tục “giả nai”. Tuy vậy một người quá sành sỏi cũng sẽ khiến đàn ông “ngán”. Thông thường đàn ông luôn muốn mình là người đầu tiên thực sự có quan hệ tình cảm sâu sắc với nàng. Nếu người phụ nữ nào tỏ ra quá sành sỏi họ sẽ nghĩ rằng đó là người quá từng trải trong tình trường.

Nếu đàn ông có chấp nhận quan hệ tình cảm với những người phụ nữ này thì họ cũng không bao giờ xác định một mối quan hệ đứng đắn lâu dài. Nói cách khác họ cũng chỉ coi mối quan hệ ấy là những chuyện chơi bời qua đường.

Quá mơ mộng

Chẳng ai muốn cưới một người phụ nữ ủy mị, suốt ngày bám lấy họ như “sam”. Điều đó khiến họ áp lực và không còn thấy cô ấy đặc biệt nữa. Về lâu về dài, các chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và bị gò ép vì sự quan tâm thái quá của bạn. Tình yêu bỗng trở thành gánh nặng tâm lý, khiến các đấng mày râu cảm thấy mình mất hết sự tự do.

Nói nhiều

Đàn ông rất yêu vợ, nhưng họ không thích lấy phải phụ nữ suốt ngày ca cẩm chuyện này sang chuyện khác. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ. Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống " 18 tầng địa ngục".

Lẳng lơ

Đàn ông rất thích phụ nữ chủ động, nhưng với mẫu phụ nữ hễ gặp trai đẹp là “mắt sáng” và phát tín hiệu liên tục thì quả là đáng sợ. Với các cô nàng này, sở thích ve vãn hết người này đến người khác đã nhiễm vào máu họ.

Và phái mạnh cực dị ứng với kiểu phụ nữ này. Kiểu phụ nữ thích ve vãn đàn ông luôn có những hành động tán tỉnh nối tiếp nhau như cười khúc khích, chủ động tiếp xúc cơ thể, tung tóc, đi qua đi lại nhiều lần hay thích đứng trước bất cứ người đàn ông nào. Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình.

   - Ảnh 2

Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình (Ảnh minh họa).

Ghen tuông thái quá

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

“Ngồi lê đôi mách”

Đây là mẫu phụ nữ thích ngồi lê đôi mách, bất kể nơi đâu họ cũng có thể tám chuyện, “buôn dưa lê bán dưa chuột”. Với họ không có cái gì là bí mật.

Lúc mới yêu, nghe những cô nàng này nói chuyện, cánh đàn ông có thể rất thích, nhưng về sau chàng sẽ bắt đầu tự hỏi về những gì cô gái này có thể sẽ nói sau lưng chàng. Và họ thấy sợ một phụ nữ quá nhàn rỗi và “lắm chuyện” như thế.

Bình Nguyên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý