Mẫu QX50 Concept thông minh sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẫu QX50 Concept thông minh sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit

(ĐSPL) – Hãng Infiniti dự định sẽ ra mắt lần đầu tiên của chiếc Infiniti QX50 Concept tại triển lãm ô tô Detroit sắp diễn ra.

03/01/2017 06:19 AM
104

(ĐSPL) – Hãng Infiniti dự định sẽ ra mắt lần đầu tiên của chiếc Infiniti QX50 Concept tại triển lãm ô tô Detroit sắp diễn ra.

Trang Carscoops đưa tin, hãng xe ô tô Nhật Bản Infiniti dự kiến ra mắt lần đầu tiên chiếc QX50 Concept tại triển lãm ô tô Detroit tới đây.

Mẫu QX50 Concept thông minh sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit - Ảnh 1

QX50 Concept là sự nối tiếp của mẫu xe QX Sport Inspiration 2016. Mẫu concept này được hãng Infiniti sử dụng ngôn ngữ thiết kế "Thanh lịch một cách mạnh mẽ" ('Powerful Elegance'). Nội thất của mẫu xe concept này cũng thể hiện mong muốn tạo ra chuẩn mực thiết kế mới.

QX50 Concept có kiểu thiết kế mà Infiniti gọi là "hướng về cabin", với những đường nét gân guốc nam tính nhằm tạo vử ngoài vừa năng động vừa thực tế. Bên trong xe, cabin lấy tài xế làm trung tâm nhưng không quên tạo sự hài lòng cho các hành khách.

Mẫu QX50 Concept thông minh sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit - Ảnh 2

QX50 Concept cũng sẽ giới thiệu các công nghệ hỗ trợ lái tự động của Infiniti. Hãng xe Nhật Bản muốn tập trung vào sự can thiệp của tài xế nên tất cả các hệ thống hỗ trợ lái tự động đều được đảm bảo rằng tài xế vẫn có quyền kiểm soát xe cao nhất.

Hệ thống này sẽ có vai dẫn đường trên cao tốc hoặc theo dõi các xe xung quanh. Các hệ thống hỗ trợ lái tự động của QX50 sẽ giới thiệu gói công nghệ mà Infiniti sẽ trang bị cho các mẫu xe sản xuất thực tế trong tương lai gần.

Ngoài QX50 Concept, hãng xe đến từ Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm sắp công nghệ động cơ tăng áp VC-Turbo siêu tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này từng được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Paris và là động cơ đầu tiên trên thế giới có tỷ số nén biến thiên, cho công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm (287 lb-ft).

Được biết, triển lãm ô tô Bắc Mỹ - NAIAS 2017 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 22/1 tới ở Detroit, Mỹ.

(theo Carscoops)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý