Màu son mùa lễ hội của Angela Phương Trinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Màu son mùa lễ hội của Angela Phương Trinh

Để trở thành tâm điểm mùa lễ hội, Angela Phương Trinh chọn màu son đỏ cổ điển đầy mê hoặc.

27/12/2014 04:36 PM
1,062

Son đỏ nồng nàn cho tiệc tối - Sắc đỏ không chỉ đơn thuần là vẻ rực rỡ vốn có, màu son đỏ còn đánh dấu cá tính mạnh mẽ của bạn gái khi sử dụng. Màu son này luôn phù hợp với những buổi tiệc tối kết hợp cùng trang phục gợi cảm, quyến rũ.

anhsoonline

Son Mira Hydro Shine Lips (RD67) đỏ cổ điển sang trọng kết hợp cùng dưỡng chất mềm môi , màu son bắt ánh sáng cho bờ môi.

Đỏ cam huyền bí - Màu cam tươi hòa quyện cùng sắc đỏ nóng bỏng giúp tôn màu da cho các bạn gái. Angela Phương Trinh thử nghiệm phong cách tom-boy với màu son đỏ cam (số 11) của CosRoyale.

anhsoonline

Chất son lì lâu trôi, màu son chuẩn đỏ cam (số11) son môi Cos Royale hoàn thiện phong cách tomboy của Angela Phương Trinh.

Hồng sen trẻ trung - Angela Phương Trinh gợi ý màu hồng sen cho những bạn gái thích phong cách điệu đà, nhẹ nhàng. Màu hồng sen không kén trang phục, màu son tươi trẻ tự nhiên vốn có đem đến vẻ rạng rỡ hồng hào cho toàn gương mặt.

anhsoonline

Angela Phương Trinh kết son Mira Hydro Shine Lips vì sắc màu đa dạng có thể thỏa sức sáng tạo và thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Da nhợt màu: Angela Phương Trinh gợi ý màu son cam cho những cô nàng có làn da nhợt màu. Son cam đem đến vẻ tươi sáng cho gương mặt trong đó sắc cam tươi, cam san hô là lựa chọn phù hợp. Son Mira Hydro Shine Lips sắc cam OR41 hoặc OR74 là lựa chọn cho màu da này.

Da trắng: bạn có thể thỏa sức sáng tạo với bất kỳ màu son nào bạn thích, từ sắc hồng nhạt đến đỏ tươi hoặc đỏ cam.

Da màu trung tính: son môi màu cam da hoặc hồng cam là lựa chọn phù hợp mà lại không kén trang phục.

Da ngăm: Son cam tươi OR41 Mira Hydro Shine Lips không chỉ đem đến sắc môi mềm mượt mà còn tôn vinh làn da ngăm khỏe khoắn.

Liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111.
Website:
Facebook:
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý