Mâu Thanh Thủy ngất xỉu trước giờ diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mâu Thanh Thủy ngất xỉu trước giờ diễn

Mâu Thanh Thủy khiến những người có mặt hoảng sợ khi bỗng nhiên ngất lịm. Cô nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

09/07/2014 10:42 PM
3,970

Bình phục sau tai nạn giao thông xảy ra hồi tháng 3, Mâu Thanh Thủy đã trở lại guồng quay công việc và rất tích cực nhận show. Tối ngày hôm qua (8/7), quán quân Vietnam's Next Top Model nhận tham gia trình diễn catwalk trong chương trình và đam mê tổ chức tại Tp.HCM.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy ra khiến những người có mặt hoảng hốt. Trước khi bắt đầu khoảng 5 phút, Mâu Thủy bị ngất xỉu. Trước đó, anh Nguyễn Hưng Phúc - chỉ đạo catwalk chương trình - đã nhận thấy khuôn mặt nhợt nhạt, yếu ớt của cô.

"Đôi tay của Mâu Thuỷ cũng khá lạnh. Đến khi chương trình sắp bắt đầu, tôi không thấy Thuỷ nên liền tìm kiếm và phát hiện cô ấy ngất trong phòng thay đồ. Mọi người liền đưa Thuỷ vào bệnh viện Tân Định gần đó để cấp cứu", anh cho hay.

 - 1
Mâu Thanh Thủy khiến những người có mặt hoảng hốt khi bất ngờ ngất xỉu

 - 2
Mâu Thanh Thủy nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Vị trí catwalk của cô
được người mẫu khác thay thế và chương trình vẫn diễn ra suôn sẻ

Hiện tại, Mâu Thủy đã hồi tỉnh khi được bác sĩ truyền nước và cô được chẩn đoán là suy nhược cơ thể, cần phải nghỉ ngơi.

Dòng chia sẻ "đang mếu" của Mâu Thủy trên trang cá nhân sau khi tỉnh lại nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Họ rất lo lắng và gửi những lời hỏi thăm, động viên cho chân dài này như: "Ăn uống tịnh dưỡng cho mau khỏe nhé em", "giữ gìn sức khỏe nhé"...

 - 3
Mâu Thanh Thủy vẫn bình thường trình diễn BST của Lý Giám Tiền
trong đêm chung kết Project Runway Vietnam tối 6/7

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý