Mâu thuẫn đất đai, bố sát hại con gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mâu thuẫn đất đai, bố sát hại con gái

Do chị H. mâu thuẫn với ông Ba trong việc phân chia đất đai nên xảy ra cãi cọ giữa hai bố con. Người bố đã tìm dao quắm chém chị H. khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

25/11/2014 10:38 AM
3,623

Ngày 24/11, theo tin tức trên báo Kiến Thức, CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên đang khẩn trương điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ Lâm Quảng Ba (SN 1965, trú tại xóm Nhội, xã Thành Công, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) ra tay sát hại chị L. T. H (SN 1992, là con gái ruột của ông Ba).

 - Ảnh 1

Đối tượng Lâm Quảng Ba. (Ảnh báo Xây Dựng)

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 23/11 chị H. về nhà bố đẻ là ông Ba chơi (H. lấy chồng cùng xóm). Tại nhà ông Ba có vợ và con dâu.

Hiện gia đình ông Ba đang mâu thuẫn với nhau trong việc phân chia đất đai. Ông Ba đi đâu cũng mang sổ đỏ trong người, do không muốn giải quyết việc phân chia tài sản nên vừa bỏ vào miền Nam một thời gian. Lúc này chị H. đến với mục đích nói chuyện việc phân chia đất đai, sau đó hai bên xảy ra cãi cọ, to tiếng.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Ba đi vào nhà trong tìm hung khí để đánh mọi người. Biết tính chồng hung hãn, vợ ông đã bỏ chạy.

Ông Ba cầm con dao quắm từ trong nhà đi ra, nhằm vào người chị H. chém, khiến chị này gục chết tại chỗ. Sau đó ông Ba cầm dao bỏ trốn, trước khi bỏ trốn còn giật điện thoại của người con dâu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo thông tin ban đầu được biết, chị H. đã mang thai 4 tháng, tử vong do đa chấn thương.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý