Mâu thuẫn, gọi 'đầu gấu' đâm chết 2 đồng nghiệp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mâu thuẫn, gọi 'đầu gấu' đâm chết 2 đồng nghiệp

Xuất phát từ mâu thuẫn trên bàn ăn trong buổi liên hoan, một thợ hồ đã gọi “đầu gấu” đâm chết 2 đồng nghiệp của mình và nhiều người khác bị thương.

24/10/2014 11:30 AM
1,331

Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 23/10, trước cửa nhà anh Th. - chủ thầu xây dựng, ở ngõ 213 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1988, trú tại Miếu Hai Xã, quận Lê Chân) và Nguyễn Tuấn A. (SN 1988, trú tại khu tập thể Xi măng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng).

 - Ảnh 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Ngoài 2 nạn nhân bị tử vong, vụ việc còn khiến nhiều người khác bị thương, trong đó có ông Trần Thanh C. (SN 1955, trú tại tổ 12, phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh). Ông C. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt - Tiệp Hải Phòng.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định, vào chiều cùng ngày, anh Th. tổ chức liên hoan cho thợ. Trong lúc liên hoan giữa 2 thợ hồ xảy ra xích mích và đã được mọi người can ngăn. Tưởng mọi việc dừng lại ở đó, nhưng ngay khi cuộc liên hoan tàn, một nhóm “đầu gấu” có mặt và gây ra vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Lê Chân đã có mặt tại hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc, thu giữ một con dao bàu dài khoảng 30cm và vật dụng gây án khác. Đối tượng gọi “đầu gấu” cũng bị bắt ngay sau đó.

Hiện, Công an quận Lê Chân đang phối hợp cùng các ngành chức năng khẩn trương làm rõ, bắt các đối tượng gây án.

Theo báo Dân Việt

Xem thêm video clip : Clip: Hiện trường nhà riêng của Giám đốc Công ty Than Hạ Long sau vụ ốp mìn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý