Mâu thuẫn khi uống bia, nam thanh niên bị đâm tơi tả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mâu thuẫn khi uống bia, nam thanh niên bị đâm tơi tả

Congly.vn Dù anh Phúc hốt hoảng bỏ chạy, Tiến vẫn quyết tâm đuổi theo, dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Khi dao gẫy, gã tiếp tục nhặt gạch đập tới tấp đến khi nạn nhân gục hẳn mới chịu dừng tay.

27/09/2014 09:31 AM
425

Ngày 26/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Hà Nội cho biết, vừa phối hợp với Công an huyện Quốc Oai, bắt giữ Nguyễn Văn Tiến, 28 tuổi (ở thôn Hạ Hòa, xã Tân Phú, Quốc Oai, Hà Nội) để điều tra hành vi “giết người”

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 25/9, Tiến và nhóm bạn ngồi uống bia ở thôn Đại Tảo, xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, thì một người bạn của Tiến có xích mích với nhóm của anh Phan Huy Phúc, 34 tuổi (ở thôn Đông Lao, xã Đông La, Hoài Đức, Hà Nội), cũng đang uống bia tại đây.

Thấy bạn bị đánh, Tiến đến bàn của nhóm anh Phúc để hòa giải thì bị bắt uống bia và bị đánh vào mặt. Cay cú vì bị đánh trước đám đông, Tiến chạy về nhà lấy dao quay lại tìm anh Phúc trả thù.

Đối tượng Tiến tại cơ quan điều tra

Trên đường đi, Tiến gặp Nguyễn Văn Tú, 27 tuổi (ở cùng thôn Hạ Hòa, xã Tân Phú) nên rủ Tú đi cùng. Khi thấy anh Phúc đứng trước cửa một quán karaoke ở thôn Đại Tảo, Tiến liền lao tới truy sát. Anh Phúc hoảng sợ bỏ chạy vào vườn một hộ dân gần đó, Tiến đuổi theo đâm, chém nhiều nhát vào người anh Phúc khiến con dao bị gẫy. Chưa hả dạ, gã tiếp tục nhặt viên gạch đập tới tấp vào người anh Phúc cho đến khi nạn nhân gục hẳn.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, anh Phúc đã tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Tiến nhanh chân bỏ trốn. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 12 tiếng gã đã bị tóm gọn.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, làm rõ của các đối tượng liên quan.

Đoàn Nga

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý