Mâu thuẫn làm ăn, bắt người giam trong bếp

mesu mesu @mesu

Mâu thuẫn làm ăn, bắt người giam trong bếp

GiadinhNet Ngày 6/11, Công an huyện Ba Vì đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt giữ hai đối tượng Vũ Kim Long, Vũ Thế Xuân cùng trú tại Ba Vì (Hà Nội) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

07/11/2012 12:13 PM
12,287

Trước đó vào chiều 4/11, bà Vũ Thị H (ở xã Tân Triều, Thanh Trì) đến Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) trình báo 2 người em kết nghĩa của bà là ông Nguyễn Văn An (SN 1945, trú tại Thái Nguyên) và bà Phạm Thị Sâm (SN 1958, trú tại Hà Giang) đang bị một nhóm đối tượng giam giữ trái pháp luật từ ngày 3/11 tại huyện Ba Vì. Chúng yêu cầu bà H phải nộp 180 triệu thì mới trả tự do cho ông An và bà Sâm. Sau khi giải cứu an toàn cho hai nạn nhân, Công an huyện Ba Vì đã bắt khẩn cấp Long và Xuân, đồng thời tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.        
 
 T.P
 
Xui vợ “gạ tình” để moi tiền
 
Ngày 6/11, VKSND huyện Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố vợ chồng Nguyễn Văn To và Lê Chúc Linh (trú tại Long Mỹ) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước đó, do có ý định chiếm đoạt tài sản của anh Long (27 tuổi, trú cùng địa phương), vợ chồng Linh bàn cách nhắn tin vào điện thoại của anh này để gạ tình. Từ tháng 8/2011 đến cuối tháng 5/2012, Linh lấy tên giả là Lan nhiều lần nhắn tin làm quen và chủ động buông lời “bỡn cợt” với anh Long. Tưởng cô gái thầm yêu trộm nhớ mình thật, anh Long cũng phát sinh tình cảm. Biết đã đưa được anh Long vào “tròng”, Linh đã nhắn tin cho anh này nói là bị tai nạn giao thông cần tiền điều trị. Lo cho “người yêu”, anh Long đã gửi hơn 17 triệu đồng cho Linh. Khi phát hiện bị vợ chồng Linh lừa, anh Long trình báo sự việc với công an.      
 
T.P
 
Hai gã thợ hồ tàn độc
 
Ngày 6/11, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt khẩn cấp Võ Hoàng Trung (tức “Tý”, 32 tuổi) và Nguyễn Văn Nhanh (tức “Chuôi”, 24 tuổi) cùng trú tại Tây Ninh về hành vi giết người, cướp tài sản. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận là thợ hồ thuê phòng trọ của gia đình bà Nguyễn Thị Kim Hoa (44 tuổi, trú tại Tây Ninh). Thấy chủ nhà đeo nhiều nữ trang, Trung, Nhanh nảy sinh ý định chiếm đoạt. Ngày 22/10, bộ đôi này rủ bà Hoa đến khu vực vườn sắn thuộc xã Tân Hưng (huyện Tân Châu) rồi dùng dây siết cổ. Sau khi thấy nạn nhân đã tử vong, hai tên này đã vứt xác bà Hoa để phi tang. Chúng lấy đi của nạn nhân bộ vòng ximen, lắc tay, nhẫn, hơn 3 triệu đồng và xe Atila.  
 
 T.S

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý