Mâu thuẫn lúc bốc dưa, dùng dao đâm chết người

mesu mesu @mesu

Mâu thuẫn lúc bốc dưa, dùng dao đâm chết người

Ông Dũng ra về thì bị Thọ chặn trước cổng nhà, nạn nhân chưa kịp phản ứng thì bị Thọ rút con dao giấu sẵn trong người xông đến đâm 2 nhát liên tiếp.

05/05/2015 09:07 AM
370

Chiều 4/5, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Ngô Công Thọ (ngụ xã Tam Thành, Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

 
Ảnh minh họa

Trước đó, chiều 3/5, trong lúc đi bốc dưa hấu thuê cho hàng xóm thì giữa Thọ và cháu ruột ông Trần Ngọc Dũng (trú cùng địa phương) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ông Dũng thấy vậy nên quát nạt, đuổi cháu mình về nhà.

Trong lúc các bên lớn tiếng cãi cọ qua lại, Thọ thách thức sẽ đâm chết ông Dũng trên đường về nhà. Đến 21h cùng ngày, sau khi bốc dưa xong, ông Dũng ra về thì bị Thọ chặn đường ngay trước cổng nhà.

Ông Dũng chưa kịp phản ứng thì bị Thọ rút con dao giấu sẵn trong người xông đến đâm hai nhát liên tiếp. Nạn nhân bỏ chạy được một quãng thì gục xuống tử vong tại chỗ. Gây án xong, Thọ bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng 4/5, hung thủ đến cơ quan công an đầu thú. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý