Mâu thuẫn tình cảm, chồng cứa cổ vợ gục tại chỗ

biettuot biettuot @biettuot

Mâu thuẫn tình cảm, chồng cứa cổ vợ gục tại chỗ

Đang làm việc tại một quán chè trên đường Nguyễn Huệ (TP Huế), chị D. đã bị chồng dùng dao cứa cổ gục tại chỗ.

28/10/2016 11:45 AM
1,519

Tối 27/10, ông Đào Trọng Thành – Chủ tịch xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế) cho biết, người chồng dùng dao cứa cổ vợ và nạn nhân cùng trú tại làng Kim Đôi (xã Quảng Thành).

Mâu thuẫn tình cảm, chồng cứa cổ vợ gục tại chỗ

Lực lượng CA bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân

Sự việc xảy ra khoảng 17h45 ngày 27/10, khi chị Nguyễn Thị D. đang bán hàng tại quán chè Cung đình Huế (tại 31 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP Huế) thì chồng là Ngô Ngọc Thạnh (SN 1988) đến chơi.

Tại quán, giữa Thạnh và chị D. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi mọi người trong quán chưa kịp hiểu chuyện gì thì Thạnh bất ngờ cầm dao cứa vào cổ chị D. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng Thạnh lên xe máy và bỏ về nhà tại xã Quảng Thành. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng CA TP Huế, CA tỉnh TT-Huế đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường và tiến hành truy bắt đối tượng.

Cùng với sự phối hợp của chính quyền địa phương, Công an xã Quảng Thành, đến khoảng 18h30, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Thạnh khi y đang cố thủ tại nhà riêng.

Thông tin từ lãnh đạo xã Quảng Thành cũng cho biết, đối tượng Thạnh và chị D. lấy nhau mấy năm trước và đã có với nhau 1 con. Trước khi xảy ra sự việc, Thạnh đi làm thêm tại Hà Nội và mới trở về quê được 3 ngày.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý