Mâu thuẫn tình cảm, nam sinh đâm bạn học tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mâu thuẫn tình cảm, nam sinh đâm bạn học tử vong

Do mâu thuẫn liên quan đến bạn gái, Lại Văn Lâm bị một nam sinh học cùng trường dùng dao đâm thấu ngực, tử vong tại bệnh viện.

06/10/2014 01:07 PM
780

Theo tin tức nhận được, khoảng 10h 45 phút, ngày 4/10 trên đường giao thông liên xã Phả Lễ- thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) xảy ra một vụ án mạng khiến một nam sinh trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, nạn nhân là em Lại Thanh Lâm (15 tuổi, trú xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên), là học sinh lớp 10, trường THPT Nam Triệu. Hung thủ là học sinh lớp 11 cùng trường với nạn nhân, tên Trần Thanh Sơn (16 tuổi, trú tại xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do liên quan tình cảm với một bạn gái.

Được biết, Sơn và Lâm đều là các học sinh hiền lành. Thời gian gần đây, 2 bên xảy ra xích mích liên quan đến chuyện bạn gái nhưng sau đó cả Sơn và Lâm đã hòa giải.

Tuy nhiên, sáng 4/10, sau giờ tan học, Lâm đã cùng 4 người bạn chặn đường Sơn khi nam sinh này đi qua thôn Phức, cách trường học khoảng 400m. Khi bị Lâm chặn đường đánh, Sơn rút dao nhọn mang theo bên mình đâm một nhát trúng ngực khiến Lâm gục ngã ngay tại chỗ.

Ngay sau đó Lâm đã được các bạn đưa đến bệnh viện huyện Thủy Nguyên, nhưng vết thương quá nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Việt- Tiệp cấp cứu.

Trải qua 2 lần phẫu thuật, Lâm được đưa vào khoa hồi sức cấp cứu ngoại đêt theo dõi. Tuy nhiên, chiều ngày 5/10, do vết thương quá hiểm, trúng tim và phổi, dẫn đến mất máu cấp, Lâm đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Sơn được gia đình động viên, đưa ra cơ quan công an đầu thú, khai báo toàn bộ sự việc.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Thủy Nguyên- CA Hải Phòng điều tra làm rõ.

Trần Hoa (Tổng Hợp)

Xem thêm video clip : Thiếu tiền mua ma túy, lừa đảo chiếm đoạt 9 xe máy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý