Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ thuê sát thủ bắn giám đốc doanh nghiệp

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ thuê sát thủ bắn giám đốc doanh nghiệp

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, bà L. đã thuê hai sát thủ dùng súng bắn ông Thịnh trọng thương khi đang làm việc.

25/07/2016 08:45 PM
642

Ngày 25/7, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng bắn trọng thương ông Phạm Đức Thịnh (58 tuổi), Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Thành.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng chủ mưu trong vụ án này là bà H.T.N.L (46 tuổi, quê Hải Phòng). Được biết bà L. đã từng có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân. Nhưng do mâu thuẫn tình cảm bà L.đã thuê hai "sát thủ" bắn ông Thịnh.

Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ thuê sát thủ bắn giám đốc doanh nghiệp

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng bắn trọng thương Giám đốc doanh nghiệp. (Ảnh Thanh Niên)

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h sáng 26/6  ông Thịnh đang làm việc trong khu rẫy ở xã Tân Hòa, huyện Tân Thành thì có hai thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang, đeo kính đen đến tìm gặp. Sau đó một trong hai thanh niên vào trong rẫy rút súng bắn vào cổ ông Thịnh. Khi nạn nhân gục xuống đất, đối tượng tiếp tục bắn thêm một phát vào ngực và bắn tiếp phát súng thứ 3 nhưng viên đạn không nổ. Gây án xong hai đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường.

Ông Thịnh sau đó được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, PC45 công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) vào cuộc điều tra và truy bắt hung thủ gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã truy bắt được hai đối tượng trực tiếp tham gia bắn ông Thịnh khi đang lẩn trốn tại Hải Phòng và thu giữ khẩu súng tại TP.Nha Trang.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai được bà L thuê đi giải quyết ông Thịnh. Ngay lập tức, các trinh sát đã tiến hành bắt giữ bà L. để phục vụ điều tra.

Hiện vụ án, đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý