Mâu thuẫn trên facebook, đến tận chỗ làm đâm chết người

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mâu thuẫn trên facebook, đến tận chỗ làm đâm chết người

Mâu thuẫn trên facebook 2 bên hẹn gặp để đánh nhau. Dù đối phương đã bỏ về nhưng Từ Tuấn Bảo vẫn rủ bạn đến tận chỗ làm để truy sát.

16/12/2014 04:03 PM
913

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, rạng sáng 16/12, trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP Mỹ Tho phối hợp bắt khẩn cấp kẻ đã truy sát làm anh Võ Thái Nguyên Ph (SN 1998, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) chết trên đường đi cấp cứu.

Hai nghi phạm bị bắt giữ là Bùi Nguyễn Tân Tín (19 tuổi - đối tượng đâm anh Ph) và Từ Tuấn Bảo biệt danh Lực (20 tuổi). Cả hai cùng ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Tại cơ quan điều tra, Tín khai do có mâu thuẫn trên facebook nên chiều 15/12, Tín và Bảo rủ Ph đến đường Ngô Quyền đánh nhau, sau đó Ph bỏ chạy về nơi làm việc.

Chưa hả giận, Bảo về nhà lấy dao rồi rủ Tín đi tìm Ph. Khi gặp Ph, Tín đâm Ph rồi về nhà nằm ngủ, riêng Bảo đi uống cà phê.

 - Ảnh 1

Từ Tuấn Bảo (bên trái) và Bùi Nguyễn Tân Tín đã bị công an bắt lúc rạng sáng 16/12.

Theo đó, anh Võ Thái Nguyên Ph đang là nhân viên của cửa hàng bán cá cảnh M. K nằm trên đường Lý Thường Kiệt, P.4, TP.Mỹ Tho.

Trước đó, Ph có mâu thuẫn với Bùi Nguyễn Tân Tín trên trang mạng xã hội facebook. Đến chiều 15/12, Ph gặp Tín và Bảo trước cổng trường THCS Lê Ngọc Hân (thuộc P.4, TP.Mỹ Tho) và đã xảy ra xô xát.

Đến khoảng 19h cùng ngày, Tín và Bảo đi xe máy đến cửa hàng cá cảnh M.K. Anh Ph ra nói chuyện và mời hai thanh niên này vào mua cá cảnh. Khi Ph vừa đi vào thì hai đối tượng này đi theo. Bất ngờ một đối tượng dùng dao thủ trong người đâm anh Ph gục xuống nền gạch rồi lên xe tẩu thoát.

Lúc này anh Nguyễn Trương Phú V nhân viên làm chung với Ph phát hiện đã la lên và đưa anh Ph đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang.

 - Ảnh 2

Con dao mà cả hai đem đi truy sát anh Ph - Ảnh: Báo Người Lao Động

Nhận tin báo, Công an thành phố Mỹ Tho cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý