Mâu Thủy, Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh với khán giả Hà Nội

biettuot biettuot @biettuot

Mâu Thủy, Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh với khán giả Hà Nội

Các quán quân của Vietnam’s Next Top Model Hoàng Thùy, Mai Giang và Mâu Thủy gây ấn tượng đẹp với khán giả trong bộ sưu tập Mùa ấm.

22/12/2014 11:59 AM
1,292

Canifa fashion show vừa được tổ chức tại Hà Nội thu hút sự chú ý đặc biệt của những tín đồ thời trang. Các mẫu thiết kế của hai quán quân Project Runway Việt Nam là Hoàng Minh Hà cùng Lý Giám Tiền đã hoàn toàn chinh phục được khán giả bởi sự hiện đại, phong cách cũng như màu sắc ấn tượng.

Dàn thí sinh Next Top tóc rối tung hoành tại xưởng quần jeans

Các quán quân của Vietnam’s Next Top Model Hoàng Thùy, Mai Giang và Mâu Thủy đã tỏa sáng, gây ấn tượng đẹp với khán giả Hà Nội.

Đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mẫu đình đám như Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Chà Mi, Văn Kiên, Quang Đại cùng những người mẫu đang là những thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014 như Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Duy Anh, Tiêu Ngọc Linh, Văn Hội, Quỳnh Châu…

 - Ảnh 1

Top Model Hoàng Thùy và...

 - Ảnh 2

... Mâu Thủy nổi bật tại Canifa fashion show.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của đêm diễn Mùa ấm – BST ứng dụng kết hợp giữa hai quán quân Project Runway Việt Nam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền vừa ra mắt chính thức tại Hà Nội:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

YA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý