Mâu Thủy thanh lịch cùng trang phục của NTK Công Trí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mâu Thủy thanh lịch cùng trang phục của NTK Công Trí

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm thức uống cao cấp Noblige vừa diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua tại Tp HCM đã tạo được nhiều sự quan tâm từ giới làm nghệ thuật và showbiz Việt.

28/10/2014 11:02 AM
1,462

Với các trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cộng hưởng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn đã tạo ra những sản phẩm nghệ thuật thanh lịch và đầy tinh tế.


Mâu Thủy trình diễn với trang phục của NTK Công Trí


Siêu mẫu Hữu Long trình diễn trong trang phục của NTK Công Trí

Những người mẫu trang nhã và ấn tượng trong trang phục của Công Trí. Lấy cảm hứng từ màu đỏ song sánh của mỗi ngụm cognac trứ danh, màu xanh của bầu trời với cánh én của tự do, mỗi bộ trang phục là một khởi nguồn của một phong cách thời trang và gu thưởng thức của giới trẻ tiên phong cho cá tính của mình.


Nhiếp ảnh gia Vic Nguyễn, Giám đốc hình ảnh Nguyễn Hoàng anh, NTK Công Trí
nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn

Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn chia sẻ về bộ ảnh Noblige – Join the new elegance với sự phấn khích của một người làm nghệ thuật khi được tạo cảm hứng từ dòng sản phẩm Noblige “Công việc nghệ thuật luôn cần nguồn cảm hứng, đặc biệt cảm hứng từ một dòng sản phẩm cognac sành điệu dành cho giới trẻ luôn muốn thể hiện gu thưởng thức bản thân, định vị cái tôi trong xã hội không hề đơn giản. Giới trẻ luôn không ngừng sáng tạo và thể hiện bản thân, giống như Noblige, bản than tôi cũng phải không ngừng sáng tạo để có được những bức ảnh thanh lịch và toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý