Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York

mesu mesu @mesu

Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York

(ĐSPL) Trải qua những ngày bận rộn sau tuần lễ thời trang New York Fashion Week, Quỳnh Châu mà Mâu Thủy đã dành 1 ngày để khám phá thành phố “không bao giờ ngủ”.

26/02/2015 04:09 PM
992

Những ngày tháng 2, New York có tuyết và nhiệt độ từ âm 10 đến âm 20 độ, chính vì vậy cả hai cô gái đến từ xứ sở nhiệt đới đã chọn cho mình những chiếc áo lông vũ âm có màu sắc trang nhã hợp thời trang kết hợp với những bộ trang phục giữ ấm khác. Cả hai đều năng động và trẻ trung trong set đồ này.

Thời tiết New York khá lạnh nên Mâu Thủy và Quỳnh Châu ưu tiên chọn cho mình chiếc áo ấm lông vũ siêu nhẹ để giữ ấm cho bản thân. Tuy nhiên không vì thế mà khiến cho phong cách thời trang của họ “giảm nhiệt” mà còn khẳng định thêm gout thời trang trẻ trung của mình.

Mâu Thủy với tính cách mạnh mẽ đã chọn cho mình chiếc áo ấm lông vũ tông đỏ kết hợp cùng chiếc khăn choàng lông màu đen đầy bí ẩn. Bên cạnh đó, chiếc chụp tai là phụ kiện không thể thiếu đối với một fashionista mỗi khi diện trang phục ra phố khi đông về cũng được Mâu Thủy tận dụng triệt để góp phần mang lại sự trẻ trung ngoài công dụng giữ ấm.

Khác với “đàn chị” , Quỳnh Châu chọn cho mình màu pastel nhẹ nhàng tạo thêm điểm nhấn cho trang phục bên trong vốn sở hữu những gam màu đậm như đen hoặc đỏ. Phụ kiện mà Quỳnh Châu yêu thích luôn là chiếc mũ len luôn mang tới nét khỏe khoắn đậm chất unisex.

Hai người mẫu với hai phong cách khác nhau – Mâu Thủy mạnh mẽ, lạnh lùng trong khi Quỳnh Châu ngọt ngào, cá tính – nhưng điểm chung của họ vẫn là hướng đến hình ảnh một người mẫu đa dạng, hình ảnh những người mẫu có thể vừa đáp ứng được cả tiêu chí thời trang đẳng cấp – high fashion vừa có thể đáp ứng được cho những hợp đồng quảng cáo hay làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. Tiềm năng và tố chất mà Quỳnh Châu và Mâu Thủy đang có hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị.

Sau thời gian bận rộn với những show diễn tại New York Fashion Week Thu Đông 2015, Mâu Thủy và Quỳnh Châu đã khẳng định được những cố gắng của mình trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam. Tuy lần đầu đến New York nhưng cả hai đã có những tín hiệu đáng mừng ở thời trang sôi động và náo nhiệt này.

Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York - Ảnh 1


Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York - Ảnh 2


Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York - Ảnh 3


Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York - Ảnh 4


Mâu Thủy và Quỳnh Châu "cặp kè" ở New York - Ảnh 8


VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý