Máy ảnh Leica MP dùng kính sapphire giá gần 8.000 USD

vivi1 vivi1 @vivi1

Máy ảnh Leica MP dùng kính sapphire giá gần 8.000 USD

Sản phẩm mới từ hãng máy ảnh danh tiếng của Đức tăng bộ nhớ lưu trữ tới 2 GB đi kèm là mức giá lên tới 7.950 USD.

24/08/2014 04:48 PM
1,692

Dựa trên mẫu máy Leica M (Typ 240), Leica MP được bổ sung một số tính năng mới như như bộ nhớ đệm được mở rộng giúp việc chụp trong các tình huống đặc biệt nhanh hơn thay vì phải xử lý rồi lưu trên thẻ nhớ SD. Dung lượng bộ nhớ đệm 2 GB là gấp đôi so với Leica M.

Leica MP. 

Trang bị đáng chú ý tiếp theo của Leica MP là mặt kính màn hình phía sau làm bằng sapphire. Đây là một trong những vật liệu cứng nhất trên thế giới vốn chỉ dùng trong các sản phẩm cao cấp giúp chống xước và hạn chế tác hại sau những va đập. Hãng máy ảnh Đức cũng tiếp tục bỏ logo Leica màu đỏ ở mặt trước và đưa lên mặt trên của sản phẩm. 

Leica MP trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 24 megapixel, chip xử lý hình ảnh Leica Maestro và một tùy chọn kính ngắm điện tử EVF. Máy có dải ISO từ 200 đến 6.400, tốc độ màn trập từ 1/4000 giây đến 60 giây và khả năng chụp liên tiếp 3 khung hình mỗi giây cho tới khi bộ nhớ trong đầy.

Mặt sau với màn hình dùng lớp kính sapphire.

Người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC để lưu trữ. Microphone tích hợp là loại thu âm thanh đơn mono, người dùng có thể sử dụng bộ chuyển đổi sang mic stereo tùy chọn. Màn hình có kích thước 3 inch.

Giá bán tham khảo của máy là 7.950 USD, tương đương khoảng 170 triệu đồng tại thị trường Mỹ. Leica MP có hai màu sắc để lựa chọn là đen và bạc.

Theo Nld.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý